Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao Edu lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Arsenal

Thứ Hai 12/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Express, Giám đốc thể thao Edu gợi ý rằng Arsenal sẽ mang về thêm những tân binh chất lượng trong mùa hè này.

Tin chuyển nhượng ngày 12/08: Arsenal sẽ còn có thêm tân binh

Sau 2 mùa Hè mua sắm rầm rộ, Arsenal có vẻ hoạt động kém sôi nổi hơn ở Hè năm nay. Pháo thủ đã mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford, sau đó họ chi 42 triệu bảng mua hậu vệ đa năng Riccardo Calafiori từ Bologna. 

Sau khi vụ Calafiori được thông qua, Arsenal đã xúc tiến việc đưa về Mikel Merino từ Real Sociedad qua đó nâng cấp tuyến giữa. Ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha, Pháo thủ còn lên kế hoạch mang về thêm một tiền đạo mới.

Giam doc the thao Edu len tieng ve ke hoach mua sam cua Arsenal

Giám đốc thể thao Edu lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc Edu của Arsenal đã ám chỉ rằng đội bóng thành London khả năng mang về thêm 2 tân binh trong thời gian tới. Ông nói: “Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ không thất vọng vào cuối kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi vẫn đang làm hết khả năng của mình."

Lúc này, ưu tiên của Arsenal là nhanh chóng hoàn tất thương vụ Merino. Tiền vệ này được cho là sẵn sàng cập bến sân Emirates, nhưng Pháo thủ chưa thống nhất với đội bóng của La Liga về số tiền và điều khoản thanh toán. 

Về việc mua thêm tiền đạo, Viktor Gyokeres, Ivan Toney và cả Victor Osimhen hiện đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Trước khi đón chân sút mới Pháo thủ sẽ chia tay Eddie Nketiah. Arsenal được cho là đồng ý để Eddie Nketiah cập bến Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải 2024/25, hợp đồng bao gồm điều khoản mua đứt bắt buộc với mức phí 30 triệu euro.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X