Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thành tích cao rời Arsenal chỉ sau 2 năm

Thứ Tư 12/06/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bộ phận thành tích cao, Darren Burgess chuẩn bị rời Arsenal chỉ sau 2 năm gắn bó.

Darren Burgess đến Arsenal vào năm 2017 với tư cách Giám đốc bộ phận thành tích cao sau khi được chính Arsene Wenger tuyển chọn. Nhưng người đàn ông Australia chuẩn bị ra đi sau 2 năm làm việc.

Burgess được bổ nhiệm vào tháng 7 năm 2017 với tư cách Giám đốc bộ phận thành tích cao dưới thời Arsene Wenger. Chính Wenger cùng cựu giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã chọn mặt, gửi vàng cho người đàn ông 45 tuổi này.

Darren Burgess

Darren Burgess chuẩn bị rời Arsenal chỉ sau 2 năm gắn bó


Thời gian qua đi, cả Wenger và Gazidis đều đã chia tay Arsenal. Sắp tới, chính Burgess cũng làm điều tương tự theo tiết lộ của tờ Goal. Arsenal là CLB thứ 2 mà ông làm việc ở nước Anh. Burgess từng có 3 năm từ 2010 tới 2012 gắn bó tới Liverpool, nơi ông làm trưởng phòng thể chất dưới thời Kenny Dalglish, Roy Hodgson và Brendan Rodgers.

Tại Arsenal 2 năm qua, Burgess được giao nhiệm vụ giám sát các vấn đề y tế, thể chất, tâm lý và phân tích phong độ tại CLB cũng như làm việc chặt chẽ với học viện. Hè năm ngoái, dù Wenger đã rời đi, vị Giám đốc này vẫn được lãnh đạo giữ lại.

Nhưng hè này có thể sẽ khác. Arsenal tiếp tục có mùa giải thất bại khi không thể giành danh hiệu nào và chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 5, không được dự Champions League. Dự kiến, trong vài ngày tới, Burgess sẽ rời sân Emirates và chưa rõ điểm đến tiếp theo là đâu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X