Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Newcastle bay tới Italia chốt thương vụ Sandro Tonali

Thứ Năm 22/06/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Dan Ashworth của Newcastle đã có mặt ở Italia với hy vọng chốt thành công thương vụ chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali của Milan.

HLV Eddie Howe xác định Sandro Tonali là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Giám đốc thể thao Dan Ashworth của “Chích chòe” đã có mặt tại Italia để chốt việc chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. Việc đàm phán đã được đẩy nhanh sau khi Newcastle gặp gỡ bên trung gian hôm đầu tuần.

Sandro Tonali
Giám đốc Newcastle bay tới Italia chốt thương vụ Sandro Tonali

Tonali được xem là một cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò mỏ neo ở hàng tiền vệ Newcastle. Anh được kỳ vọng có thể giải phóng Bruno Guimaraes khỏi nhiệm vụ phòng ngự để tỏa sáng hơn nữa trong mặt trận tấn công. Cũng vì lý do này mà Newcastle đang nỗ lực chiêu mộ một tiền vệ số 6 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sandro Tonali đang tham dự giải U21 Euro cùng đội tuyển Italia. Anh được đeo băng đội trưởng của Azzurri.

Tonali đã được các trinh sát của Newcastle theo dõi sát sao trong những tháng gần đây, đặc biệt là ở các trận bán kết Champions League với Inter. Tonali đã ra sân tổng cộng 48 lần cho Milan ở mùa giải vừa qua, ghi được 2 bàn thắng.

Nguồn tin từ Italia khẳng định một bản hợp đồng trị giá 150,000 Bảng/tuần đã được đưa ra cho Tonali. Dù vậy, những con số cuối cùng trong hợp đồng vẫn đang được hai bên thống nhất. Cấu trúc thanh toán và những điều khoản phụ của thương vụ này cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng chi tiêu của Newcastle trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Nhiều nguồn tin cho rằng Newcastle chỉ có một ngân sách hạn chế từ 75 đến 100 triệu Bảng. Ngoài Sandro Tonali, Newcastle cũng đang theo đuổi một cầu thủ được định giá khoảng 50 triệu Bảng khác là James Maddison của Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X