Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp MU tự tin sẽ mua được Saul Niguez với giá cực khủng

Thứ Hai 30/03/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một diễn biến mới đây, giám đốc điều hành MU Ed Woodward đã tỏ ra tự tin trong việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez trong hè này.

 

Man United đang theo dõi khá sát sao thương vụ Saul Niguez. Cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid được xem là sự thay thế lý tưởng nhất cho Paul Pogba trong trường hợp ngôi sao người Pháp nói lời chia tay M.U trong hè tới.

Giám đốc MU tự tin sẽ mua được Saul Niguez  hình ảnh
MU tự tin sẽ mua được Saul Niguez trong hè tới

Ở tuổi 24, Niguez đang đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thủ đô Madrid. Anh đồng thời cũng là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ khoác áo số 8 sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng kỹ năng dứt điểm tuyến 2 hết sức ấn tượng. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để M.U có thể chiêu mộ Saul trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Tây Ban Nha với Atletico vẫn còn thời hạn đến năm 2026 với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 135 triệu bảng. 

Và theo thông tin mới nhất vừa được tờ Express đăng tải, thì MU sẵn sàng chi ra bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng để có được chữ ký của ngôi sao Atletico Madrid. Được biết, GĐĐH Quỷ đỏ là Ed Woodward đã tỏ ra tự tin trước thương vụ này khi cho rằng đội chủ sân Old Trafford có thể đạt được thỏa thuận với tiền vệ Saul Niguez vào mùa hè này.

Số tiền phá vỡ hợp đồng của Saul Niguez không hề nhỏ nhưng nếu thu về được khoảng 80 triệu bảng từ Pogba thì khoản tiền còn lại mà M.U phải bỏ ra cho thương vụ này cũng không quá lớn. Và với tham vọng trở lại thời kỳ đỉnh cao, BLĐ Quỷ đỏ rất có thể sẽ mạnh tay để thực hiện thương vụ Saul Niguez.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của MU
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
MU chốt số tiền chiêu mộ Kalidou Koulibaly
MU rất muốn chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và cũng đã chốt số tiền chuyển nhượng cho ngôi sao người Senegal.
MU lại gây bất ngờ ở thương vụ James Maddison
Theo giới truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU dường như đang có ý định rút lui khỏi thương vụ James Maddison do cầu thủ sinh năm 1996 chuẩn bị gia hạn hợp đồng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X