Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc MU cảnh báo về kỳ chuyển nhượng tháng 1 im ắng

Thứ Tư 20/12/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá John Murtough cảnh báo các cổ động viên rằng Man United sẽ không có một kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn.

Giám đốc MU cảnh báo về kỳ chuyển nhượng tháng 1 im ắng

Giám đốc bóng đá John Murtough cho biết Man United không xem kỳ chuyển nhượng mùa đông là thời điểm tốt để chiêu mộ cầu thủ. Ông cũng cảnh báo rằng MU phải tuân theo Luật công bằng tài chính, đặc biệt là sau khi chứng kiến Everton mới bị trừ 10 điểm gần đây.

Giám đốc MU cảnh báo về kỳ chuyển nhượng tháng 1 im ắng 1
Giám đốc MU cảnh báo về kỳ chuyển nhượng tháng 1 im ắng

“Ở kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới, chúng tôi không cho rằng nó sẽ bận rộn. Luôn có khả năng chúng tôi sẽ tìm kiếm cơ hội cho các cầu thủ không được chơi bóng thường xuyên như họ mong muốn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn nói rằng mình không thấy tháng Một là thời điểm tối ưu cho các thương vụ chuyển nhượng. Chiến lược của chúng tôi vẫn tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chúng ta cũng thấy rằng Luật công bằng tài chính nguy hiểm ra sao ở mùa giải này. Vậy nên chúng tôi cần phải rất cẩn thận để đảm bảo chúng tôi luôn tuân thủ luật. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải thực sự kỷ luật trong việc chi tiêu, với một sự cân bằng giữa thu và chi”.

Những cổ động viên mong chờ một kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể cứu rỗi Man United chắc chắn đã phải thất vọng. Cuộc cải tổ ở sân Old Trafford hứa hẹn sẽ còn phải kéo dài trong nhiều năm tới. Vấn đề nằm ở chỗ Man United vẫn chưa có sự cải thiện về khâu chuyển nhượng dưới thời Ten Hag. Nhiều bản hợp đồng bom tấn của đội bóng không thể hiện tích cực và điều này đang kéo lùi thành tích trên sân cỏ của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X