Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ Messi

Thứ Năm 27/05/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Man City, Omar Berrada đã lảng tránh khi được hỏi về chuyện quan tâm siêu sao Lionel Messi của Barcelona.
Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ đáo hạn sau mùa 2020-21. Rõ ràng, Man City là một trong số ít các CLB trên thế giới đủ khả năng đáp ứng tham vọng về chuyên môn lẫn tài chính của El Pulga trong trường hợp rời khỏi Nou Camp.

Messi toi Man City
Berrarda lên tiếng về việc Man City mua Messi

Ai cũng biết sau mùa này, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử The Citizens, Sergio Aguero sẽ chính thức ra đi và Messi rõ ràng thừa sức lấp vào khoảng trống mà tiền đạo đồng hương để lại sân Etihad.

Trả lời phóng viên về những tin đồn liên quan đến Messi, Giám đốc điều hành Berrarda nói: “Man City trước tiên sẽ tập trung vào đội hình hiện tại.

Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng về những gì đội bóng làm được trong mùa này. Tất nhiên Man City sẽ cân nhắc các lựa chọn trong veiẹc cải thiện đội hình. Nhưng tôi có thể tự tin tuyên bố Man City sẽ không cần phải đầu tư nhiều vì đội hình hiện giờ đã hoàn chỉnh.

Có lẽ vị trí duy nhất mà chúng tôi muốn bổ sung là tiền đạo bởi sự ra đi của một huyền thgoại như Sergio Aguero. Nhưng phải sau khi mùa này chính thức khép lại, chúng tôi mới xem xét chi tiết kế hoạch nhân sự cho mùa sau.

Thay thế Aguero chắc chắn là một nhiệm vụ rất khó khăn nếu không muốn nói là bất khả thi. Những đóng góp của Aguero cho Man City là quá phi thường.

Dựa trên hiệu suất ghi bàn, Aguero rõ ràng là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Man City sẽ nhớ Aguero rất nhiều và chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất cho phần còn lại của sự nghiệp.

Đó chắc chắn là một huyền thoại bất tử của CLB giống như Vincent Kompany, David Silva hay những người khác nữa. Sắp tới, những người có trách nhiệm sẽ bàn thảo xem liệu nên mang ai về để tăng cường cho hàng tiền đạo".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X