Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Liverpool từ chức vì xúc phạm CĐV

Thứ Ba 12/01/2010 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tom Hicks Jr, con trai của Tom Hicks - đồng chủ sở hữu Liverpool, đã chịu sức ép và buộc phải từ chức giám đốc tại Anfield cũng như tại công ty mẹ Kop Holdings sau khi có hành vi xúc phạm đến một CĐV của The Kop.

Cuối tuần trước, một CĐV Liverpool có tên Stephen Horner đã liên lạc với Tom Hicks Jr để chất vấn về tình chính tài chính khó khăn và thành tích thi đấu bết bát của CLB trong thời gian gần đây.

Ngay sau đó, Horner đã nhận được phản hồi từ con trai của chủ tịch Tom Hicks qua đường email. Ở email đầu tiên, anh bị gọi là “thằng ngốc”, còn ở email thứ hai kết thúc bằng câu “Biến xuống địa ngục đi. Tao phát ngán với mày”.

Tom Hicks Jr buộc phải từ chức vì phát ngôn bừa bãi

Một nguồn tin thân thiết với gia đình Hicks cho biết BLĐ Liverpool thường xuyên phải nhận những phản hồi đầy bức xúc của CĐV về khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, những hành vi khiếm nhã của Hicks Jr đã tạo làn sóng phản đối từ những CĐV trung thành của The Kop.

Và nhằm xoa dịu dư luận, Hicks Jr đã quyết định xin từ chức giám đốc CLB vùng Merseyside. Ông tỏ ra hối hận trước những gì đã xảy ra, đồng thời đã gửi lời xin lỗi tới CĐV Liverpool. Hicks Jr nói: “Tôi rất tôn trọng CLB Liverpool, đặc biệt người hâm mộ của đội bóng. Tôi lấy làm tiếc với những ngôn từ không hay ho của mình.

Tôi không muốn hành động thiếu kiềm chế của mình làm tổn hại đến tương lai của đội bóng. Chính vì thế, tôi đã quyết định từ chức. Tôi mong CĐV của đội bóng hãy chấp nhận những lời xin lỗi chân thành của tôi”.

Không chỉ từ chức giám đốc CLB Liverpool mà Hicks Jr còn quyết định không nắm giữ chức danh tương tự tại Kop Holdings, công ty của cha anh. Người được chọn thay thế Hicks Jnr tại Anfield là nữ doanh nhân kiêm luật sư người Mỹ, Casey Coffman. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X