Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Liverpool nói gì về kịch bản Gerrard vô địch NHA của CĐV?

Thứ Ba 11/02/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Peter Moore khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ Steven Gerrard để huyền thoại của The Kop giành danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp.
Nhiều CĐV Liverpool đã kêu gọi đội bóng chiêu mộ lại Steven Gerrard để huyền thoại này giành danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp. Gerrard từng tiến gần tới danh hiệu này khi còn thi đấu ở Merseyside, nhưng cuối cùng tất cả những mùa giải đó đều trượt đi không như ý.

Gerrard đã giải nghệ được 3 năm và đang là HLV của Rangers tại Scotland. Và giám đốc điều hành Peter Moore cho rằng công việc hiện tại của Gerrard là trở ngại lớn trong bất kỳ cuộc đàm phán nào. Ngoài ra, một cầu thủ trong đội hình của Liverpool hiện tại cũng phải ra đi để nhường chỗ cho Gerrard.

Giám đốc Liverpool nói gì về kịch bản Gerrard vô địch NHA của CĐV hình ảnh

Giám đốc Liverpool phủ nhận khả năng chiêu mộ Gerrard


Chính vì thế, Peter Moore đã phủ nhận đầy tự tin về khả năng Gerrard trở lại Liverpool ở độ tuổi 39.

“Hãy để tôi giải thích những gì sẽ phải xảy ra để mong muốn đó thành sự thực. Câu hỏi đặt ra là chúng tôi có thể đem Gerrard về để cậu ấy có được huy chương Premier League hay không. Và câu hỏi tôi muốn đưa ra cho các bạn là: cầu thủ nào trong đội mà bạn muốn loại bỏ để điều đó xảy ra?

Nếu bạn không nhận ra thì cậu ấy cũng đang là thành viên của một đội bóng khác vào thời điểm này.

Những cú sút xa đẳng cấp của Steven Gerrard:
video


Chúng ta đều yêu Stevie G và chúng ta đều rất tự hào về anh ấy với thành tích huấn luyện ở Rangers. Nhưng tôi cứ thấy những lời kêu gọi ‘trao cho anh ấy hợp đồng 5 năm để anh ấy vô địch Premier League đi’. Mọi chuyện không diễn ra đơn giản như thế.

Sự gắn kết trong phòng thay đồ là rất quan trọng. Bạn có thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta loại bỏ một cầu thủ rồi nói‘cậu ta sẽ không được nhận huy chương vô địch không?

Ban tổ chức không trao huy chương cho tất cả mọi người. Bạn có một đội hình, đúng không? Hơn nữa, bạn không thể bổ sung thêm một cầu thủ vào đội hình khi thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa. Đó là điều không thể xảy ra”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X