Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ xin rút lui vụ Haaland, MU mừng thầm

Thứ Ba 24/12/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Oliver Mintzlaff của Leipzig thừa nhận khả năng cạnh tranh với Man United, Juventus và Dortmund để giành chữ ký của Erling Haaland là điều rất khó khăn.
Haaland đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, tiền đạo người Na Uy đang được liên hệ với những CLB hàng đầu châu Âu như Man United, Juventus, Dortmund và Leipzig.

Man United đang là đội giành pole ở thương vụ này nhờ mối quan hệ tốt của Solskjaer với cầu thủ trẻ 19 tuổi. Và trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, giám đốc Mintzlaff của Leipzig đã lên tiếng rút khỏi cuộc đua.

Đối thủ xin rút lui vụ Haaland, MU mừng thầm hình ảnh

Giám đốc Leipzig thừa nhận khó cạnh tranh vụ Haaland


“Chúng tôi đã gặp gỡ Haaland. Chúng tôi có quan tâm cậu ấy. Nhưng cậu ấy cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Haaland đang lắng nghe những lời đề nghị và cởi mở với việc ra đi. Cậu ấy muốn chuyển đội bóng chậm nhất là vào mùa hè.

Không dễ để cạnh tranh ở thương vụ này. Man United, Juventus và Dortmund cùng một vài đội bóng khác đều đang cố gắng chiêu mộ cậu ấy”.


Ở mùa giải năm nay, Haaland đang làm mưa làm gió trong màu áo Red Bull Salzburg. Tính ở giải VĐQG Áo, Haaland đã ghi 16 bàn sau 14 trận đấu. Tại sân chơi đỉnh cao là Champions League, cầu thủ người Na Uy cũng ghi được 8 bàn chỉ sau 6 lần ra sân. Tổng cộng, Haaland đã ghi được 28 bàn thắng cho đến thời điểm này.

Có tin đồn cho rằng Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Haaland. Theo tờ The Sun, MU sẵn sàng trả 200.000 bảng/tuần cho Haaland với 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, việc Quỷ đỏ chịu chi mức phí chuyển nhượng 76 triệu bảng cũng giúp họ đạt khả năng cao giành chiến thắng ở thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X