Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho đã có "bia đỡ đạn"

Thứ Năm 12/11/2015 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những kết quả nghèo nàn gần đây của Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng thừa hiểu rằng họ phải có sự thay đổi. Nhưng khi mà tất cả đã thống nhất HLV Jose Mourinho không nên bị sa thải thì vẫn phải có một người phải “đứng mũi chịu sào”, đó là giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo.

HLV Jose Mourinho da co bia do dan hinh anh
Michael Emenalo là người phụ trách chuyển nhượng của Chelsea

Ngày hôm qua, hội đồng quản trị và ban lãnh đạo của CLB Chelsea đã tiến hành họp khẩn để giải quyết tình trạng hỗn độn như hiện nay của đội bóng. Dù là một cuộc họp kín nhưng cánh phóng viên vẫn moi được một số thông tin quý giá. Theo đó, tờ Goal cho rằng Jose Mourinho sẽ chưa thể bị sa thải, ít nhất là trong 2 tuần tới. Mới nhất, trang báo Independent trích dẫn tin từ The Sun của Anh cũng tiết lộ giám đốc Michael Emenalo sẽ bị cách chức như là một đòn răn đe từ phía đội đồng quản trị. Lý do được đưa ra là ông Emenalo đã vừa có một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy thất bại, là một phần nguyên nhân khiến Chelsea sa sút.

Michael Emenalo là người có trách nhiệm chính trong các vấn đề chuyển nhượng của Chelsea. Nhiệm vụ của ông là phối hợp với Jose Mourinho và các trinh sát viên để đàm phán mua những cầu thủ mà Chelsea cần, đồng thời thương lượng với các đội bóng khác về việc bán cầu thủ. Từ tháng 1/2015, Chelsea không hề đưa về được một cái tên nào sáng giá trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đặc biệt là trong mùa hè gần nhất. Pedro Rodriguez chỉ mang lại những nỗi thất vọng và thậm chí anh còn không có nhiều cơ hội đá chính. Hậu vệ trái Baba Rahman dù được các CĐV Chelsea kêu gọi cho ra sân, nhưng anh chưa đủ thể lực và kinh nghiệm để thi đấu tại Premier League, đặc biệt là một trong đội bóng đang khủng hoảng và nhiều áp lực như Chelsea.

Được Chelsea đảm bảo, Mourinho tạm thời an toàn
(Bongda24h.vn) – Dưới sức ép của dư luận đòi hỏi phải sa thải HLV Jose Mourinho, CLB Chelsea đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai của chiến...

Trong khi đó, 2 cái tên mà ông Emenalo đưa về trong những ngày cuối của TTCN là bộ đôi trung vệ vô danh, với Papy Djilobodji mới chỉ ra sân đúng 1 lần ở Cúp Liên đoàn còn Michael Hector lại được gửi đi cho mượn. Đó là chưa kể những mục tiêu mà HLV Jose Mourinho muốn sở hữu thì ông Emenalo đều không đàm phán thành công. Ngược lại, những cầu thủ rời Chelsea đều tỏa sáng như Filipe Luis (Atletico Madrid), Mohamed Salah (AS Roma), Juan Cuadrado (Juventus) và Petr Cech (Arsenal). Quyết định sa thải ông Emenalo là cần thiết và Chelsea sẽ hướng tới một cuộc chuyển nhượng mùa đông năm 2016 đáng chờ đợi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X