Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Inter thúc giục MU gửi đề nghị mua Andre Onana

Thứ Bảy 01/07/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Inter xác nhận Man United quan tâm tới Andre Onana nhưng chưa gửi đề nghị chính thức nào.

HLV Ten Hag xác định chiêu mộ một thủ môn là ưu tiên với Man United sau khi hoàn tất thương vụ đầu tiên vào mùa hè này là Mason Mount. De Gea đã hết hạn hợp đồng và Man United cần chiêu mộ một thủ môn để thoát khỏi khủng hoảng ở vị trí này.

MU van dang quan tam Onana
Giám đốc Inter thúc giục MU gửi đề nghị mua Andre Onana

Ten Hag đã phải ngăn chặn thủ môn Tom Heaton ra đi. Hiện tại, MU đang đối mặt với việc khởi đầu mùa giải tới mà chỉ có duy nhất một thủ môn còn lành lặn, khi Dean Henderson cũng đang gặp chấn thương đùi.

Man United đang nhắm đến thủ môn Andre Onana của Inter. Và “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ nhận được sự hậu thuận từ Inter ở thương vụ này.

Giám đốc điều hành Beppe Marotta đã lên tiếng chia sẻ về sự quan tâm của MU dành cho thủ môn người Cameroon: “Man United đã bày tỏ sự quan tâm, nhưng nó cần phải trở thành một lời đề nghị trong ít ngày tới. Khi điều đó xảy ra, cả Inter và cầu thủ sẽ đưa ra một định giá cẩn thận”.

Marotta khẳng định giám đốc Piero Ausilio đang làm việc ở thương vụ này nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ phía Man United.

Onana gia nhập Inter từ Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Anh đã nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 tại sân Giuseppe Meazza từ tay của Samir Handanovic.

Man United đã gặp gỡ người đại diện của Onana là Albert Botines để thảo luận về thương vụ trị giá 50 triệu Bảng. HLV Ten Hag đánh giá rất cao Onana và muốn MU nỗ lực trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X