Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc học viện Liverpool khuyên sao trẻ kiên nhẫn

Chủ Nhật 14/06/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc học viện Liverpool cho ý kiến về triển vọng của những cầu thủ trẻ tuổi, trong đó có Curtis Jones.

Một số ngôi sao từ đội trẻ đã thể hiện tài năng của họ và được thúc đẩy vai trò ở đội 1 The Kop bao gồm Jones, Harry Wilson, Neco Williams hay Yasser Larouci…

Jones có tiềm năng

Curtis Jones được đánh giá là rất có tiềm năng. Cầu thủ 19 tuổi được ra sân 8 lần ở đội 1 Liverpool mùa này, có 2 bàn thắng. Anh là người tạo nên siêu phẩm ghi bàn duy nhất cho Lữ đoàn đỏ ở trận derby với Everton tại FA Cup hồi tháng 1.

Giám đốc học viện Liverpool khuyên sao trẻ kiên nhẫn hình ảnh
Curtis Jones thể hiện tốt ở Liverpool mùa này

Jones thừa nhận sự thất vọng của mình khi không có cơ hội thường xuyên thể hiện khả năng tại Liverpool. Giám đốc học viện của sân Anfield, Alex Inglethorpe đánh giá rất cao tài năng trẻ này nhưng khuyên anh kiên nhẫn chờ thời cơ.

Cần chờ đợi cơ hội

Inglethorpe nói với The Athletic: “Không có dấu hỏi nào về khả năng và tư duy của Jones. Đó là người đã chứng tỏ mình có khả năng chơi cho Liverpool. Tôi đoán thử thách lớn nhất cho Jones là kiên nhẫn.”

“Cậu ấy đang chơi cùng vị trí với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy ở trong một CLB đã thành công và đang cạnh tranh và giành được những danh hiệu cao quý.”

Klopp
Inglethorpe khuyên các sao trẻ Liverpool tin vào Klopp

“Jones phải sẵn sàng nắm lấy cơ hội khi nó xuất hiện. Tôi có niềm tin cậu ấy sẽ nắm bắt tốt khi được trao thời cơ.”


Đàn anh của Jones là Harry Wilson đã liên tục được cho mượn trong những năm qua. Mùa này, mũi công người xứ Wales chơi cho Bournemouth trong ngắn hạn, ghi 7 bàn sau 23 lần ra sân ở Premier League.

Về Wilson, Inglethorpe đánh giá: “Harry Wilson đã chứng minh rằng cậu ấy có thể chơi ở Premier League. Tôi hy vọng rằng theo thời gian, cậu ấy sẽ chứng minh rằng cũng có thể chơi cho Liverpool.”

“Không phải mọi cầu thủ đều đủ khả năng đi thẳng vào đội 1 như Alexander-Arnold. Vấn đề là khi nào là thời điểm thích hợp để một số cầu thủ trẻ được ra sân và có kinh nghiệm quý giá. HLV đóng vai trò quan trọng và họ không thể tìm ra ai tốt hơn Klopp tại Liverpool lúc này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X