Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc điều hành ESPN sắp đầu quân cho M.U

Thứ Ba 21/08/2012 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Manu Sawhney của kênh thể thao nổi tiếng ESPN Star Sports (ESS) sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc danh dự của M.U kể từ tháng tới.

Sở sĩ có chuyện này là vì M.U muốn tận dụng Sawhney để nâng cao chuyên môn kinh doanh của hội đồng quản trị. Người đàn ông quốc tịch Ấn Độ này sẽ trở thành 1 trong 3 thành viên chuyên tư vấn về các mảng tài chính cho đội bóng giàu có số 1 hành tinh.

 

Sawhney đã có 16 năm làm việc cho ESS và ông sẽ chia tay đài truyền hình này vào ngày 31/8 tới, dù đã đặt dấu ấn đáng kể vào sự tăng trưởng của nó trong những năm tại vị.

Sawhney khẳng định mục tiêu của ông là giúp nền tài chính trong tương lai của M.U sẽ được xây dựng dựa vào cổ phiếu được niêm yết tại thị trường New York cách đây không lâu.

“Thật vinh hạnh khi có cơ hội được trở thành thành viên của M.U, một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Danh tiếng của M.U đã được trải rộng kể từ khi cổ phiếu của CLB có mặt trên thị trường chứng khoán New York. Như Châu Á là một thị trường rất tiềm năng và nhiệm vụ của tôi là vạch kế hoạch để M.U bao phủ lên mọi vùng lãnh thổ trên khắp các lục địa”, Sawhney nói.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X