Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dan Ashworth hứa sẽ đem lại thành công cho MU

Thứ Ba 23/07/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân giám đốc thể thao Dan Ashworth đã gửi một thông điệp tới các cổ động viên với lời hứa hẹn về việc đem lại thành công cho câu lạc bộ.

Giám đốc Dan Ashworth hứa sẽ đem lại thành công cho MU

Dan Ashworth thừa nhận HLV Ten Hag và các cầu thủ đã thi đấu dưới kỳ vọng ở mùa giải năm ngoái, dù họ đã vô địch FA Cup. Ông cũng cảnh báo các cổ động viên rằng thành công trên sân cỏ không thể đến qua một đêm.

Tan giam doc the thao MU Dan Ashworth
Giám đốc Dan Ashworth hứa sẽ đem lại thành công cho MU

Dan Ashworth là một thành viên mới của ban lãnh đạo Man United. Ông sẽ làm việc cùng giám đốc điều hành Omar Berrada, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và giám đốc chuyển nhượng tạm quyền là Christopher Vivell.

Ashworth nói: “Đây vẫn là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Nhưng đó không phải thước đo thành công của chúng tôi. Sự tập trung bây giờ là thành công trở lại trên sân cỏ.

Điều đó sẽ không xảy ra qua đêm. Nhưng cùng với Omar và đội ngũ lãnh đạo mới của ông ấy, chúng tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi đạt được thành công.

Bằng việc vô địch FA Cup theo cách ấn tượng, các cầu thủ và nhân viên của chúng tôi đã cho thấy họ có thể làm được những gì.

Thử thách bây giờ là đạt tới đẳng cấp đó một cách ổn định hơn nhiều. Đó là công việc của tôi, cùng với Jason, để tạo ra một cấu trúc ủng hộ Ten Hag, ban huấn luyện và các cầu thủ để điều đó trở nên khả thi”.

Dan Ashworth là mục tiêu hàng đầu được Man United nhắm bổ nhiệm từ mùa giải trước. Sau rất nhiều thời gian nỗ lực đàm phán, cuối cùng Man United cũng đã đạt được thỏa thuận với Newcastle về một mức phí đền bù và chiêu mộ thành công Dan Ashworth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X