Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giám đốc chuyển nhượng" Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủng

Thứ Tư 17/02/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Chelsea hè này hứa hẹn lại nhận được sự hỗ trợ đắc lực của Rudiger với mối quan hệ thân thiết với những mục tiêu trong tầm ngắm.

Chelsea lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ

Trong thời gian qua, truyền thông Anh cho hay Chelsea quyết tâm nâng cấp hàng thủ hè này. Trong đó 3 cầu thủ đều đang khoác áo Bayern Munich gồm Jerome Boateng, Niklas Sule và David Alaba là những cái tên hàng đầu lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Gần như chắc chắn Chelsea sẽ kích hoạt ít nhất 1 bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới. Và kế hoạch của The Blues sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ trung vệ Rudiger.

Alaba vs Boateng
Boateng và Alaba là những cái tên lọt tầm ngắm của Chelsea.

Từng chơi bóng ở Đức, Rudiger có mối quan hệ khá thân thiết với cả 3 mục tiêu tin đồn của Chelsea. Mùa hè vừa qua, cũng chính cầu thủ sinh năm 1993 ra sức thuyết phục 2 người đồng hương Kai Havertz và Timo Werner đồng ý chuyển tới Stamford Bridge. Với những gì đã làm, trung vệ người Đức thậm chí được các CĐV đội bóng gọi bằng biệt danh "Giám đốc chuyển nhượng".

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Rudiger cho biết mình sẵn sàng làm điều tương tự trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để giúp Chelsea tăng thêm sức mạnh. Cầu thủ 27 tuổi cho biết:

"Nếu Chelsea quyết định sẽ chiêu mộ một trong 3 cái tên kể trên, tôi chắc chắn mình sẽ hỗ trợ tối đa và trả lời mọi câu hỏi mà đội bóng cần. Tôi hiểu khá rõ về Boateng và Sule. Còn Alaba thì chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc.

Tôi từng ra sức thuyết phục và khuyên Kai Havertz cùng Timo Werner tới Chelsea. Bạn thấy đấy, đó là lý do tôi luôn giúp đỡ họ hết mình kể từ khi tôi tới đây. Còn tất nhiên màn trình diễn trên sân cỏ thì tự bản thân họ mới có thể giúp mình được."

Chelsea thở phào với chấn thương của Tammy AbrahamChelsea thở phào với chấn thương của Tammy Abraham
Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham gặp phải ở cuộc đối đầu Newcastle vừa qua không quá nghiêm trọng.
Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?
Timo Werner thừa nhận sự có mặt của Thomas Tuchel ở Chelsea giúp ích cho anh rất nhiều vì có thể giao tiếp với HLV bằng tiếng Đức.
Tỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnhTỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh
Thủ môn Kepa đã chơi tốt giúp Chelsea đánh bại Newcastle 2-0, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Tuchel vẫn phũ phàng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X