Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal nài nỉ ông chủ bỏ thói bủn xỉn

Thứ Năm 04/07/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên trong bộ phận chuyển nhượng Arsenal mới yêu cầu chủ sở hữu Stan Kroenke cấp thêm tiền để mua sắm trong hè này.

Sau một vài thương vụ liên tục bị chê cười, bộ phận chuyển nhượng Arsenal hiểu rằng ngân quỹ mua sắm trị giá 45 triệu bảng của Arsenal hè này là quá ít ỏi.
 

Arsenal và quỹ chuyển nhượng ít ỏi


Arsenal mới trải qua mùa giải 2018/19 thất bát. Dù có nhiều lợi thế nhưng những cú sảy chân khó hiểu cuối mùa đã khiến Pháo thủ chỉ xếp thứ 5 tại Premier League. Cơ hội cuối cùng giành vé tới Champions League mùa tới với Arsenal là đánh bại Chelsea ở chung kết Europa League.

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal mới yêu cầu các sếp hỗ trợ hình ảnh
Thất bại ở mùa 2018/19 khiến Emery có rất ít tiền mua sắm

Nhưng rồi đoàn quân của Unai Emery cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Họ thua tan tác 4-1, không thể tham dự Champions League và kéo theo những hệ lụy ghê gớm. Rõ rệt nhất là vấn đề tài chính thâm hụt của Arsenal.

Chủ sở hữu Stan Kroenke tuyên bố sẽ chỉ cấp 45 triệu bảng mua sắm cho HLV Emery và bộ phận chuyển nhượng Arsenal. Và mới chỉ vài tuần trôi qua, những câu chuyện cười ra nước mắt đã xuất hiện.
 

Kêu gọi sự thay đổi


2 mục tiêu hàng đầu của Arsenal hè này là Kieran Tierney (Celtic) và Wilfried Zaha (Crystal Palace). Mức độ quyết tâm của Pháo thủ đến đâu không rõ, nhưng họ đang trở thành trung tâm của sự chế giễu từ dư luận nước Anh.

Kroenke

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal mới yêu cầu các sếp hỗ trợ


Chả là Arsenal đã lần lượt các lời đề nghị 15 triệu bảng và 40 triệu bảng đến Celtic và Crystal Palace để có Tierney và Zaha song đều bị khước từ. Các CLB chủ quản của họ đòi mức giá gấp đôi trong khi điều kiện không cho phép những người có trách nhiệm ở sân Emirates có thể rộng rãi.

Và sau rất nhiều chỉ trích, bộ phận chuyển nhượng Arsenal buộc phải có động thái tự chữa thẹn cho mình. Họ mới gửi yêu cầu lên hội đồng quản trị CLB và chủ sở hữu Stan Kroenke yêu cầu cấp thêm tiền mua sắm hè này.

Định mức 45 triệu bảng hiện tại chỉ đủ mua được Tierney – người đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và Napoli. Arsenal còn muốn có Zaha và một trung vệ nữa, có thể là William Saliba của Saint-Etienne hoặc Djene Dakonam của Getafe.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X