Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Chelsea bị đuổi việc vì quấy rối phụ nữ

Thứ Tư 21/09/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa nhậm chức được khoảng 2 tuần, tân giám đốc thương mại Damian Willoughby đã bị Chelsea sa thải sau cáo buộc quấy rối tình dục đối tác.

Đầu tháng 9 vừa qua, ông Damian Willoughby được bổ nhiệm làm Giám đốc thương mại của Chelsea. Nhưng chỉ sau khoảng 2 tuần, vị này đã mất việc.

Cụ thể, trong thời gian qua, ông Damian Willoughby đã thường xuyên có những tin nhắn quấy rối, gạ gẫm bà Catalina Kim - một chuyên gia quản lí tài chính bóng đá. Bà Kim đã báo cáo sự việc này lên phía BLĐ Chelsea. Điều đáng nói, bà Kim là một đối tác lớn đang muốn đầu tư vào đội chủ sân Stamford Bridge.

Chỉ sau một thời gian ngắn điều tra, The Blues đã tìm ra được những bằng chứng cho thấy tân Giám đốc thương mại của mình có hành vi quấy rối phụ nữ. Và BLĐ Chelsea lập tức sa thải ông Damian Willoughby.

Giám đốc Chelsea bị đuổi việc vì quấy rối phụ nữ 1
Ông Damian Willoughby bị Chelsea sa thải vì hành vi quấy rối phụ nữ.

Chelsea thông báo trên trang chủ:

"Chelsea xác nhận quyết định chấm dứt hợp đồng với Giám đốc thương mại Damian Willoughby. Việc chấm dứt hợp đồng có hiệu lực ngay lập tức.

CLB đã điều tra và tìm ra được những bằng chứng về những tin nhắn không hay mà ông Willoughby gửi đi, đúng với những cáo buộc trước đó.

Mặc dù chúng được gửi trước khi ông Willoughby làm việc cho câu lạc bộ, nhưng hành vi đó hoàn toàn trái ngược với môi trường làm việc và văn hóa mà Chelsea đang xây dựng."

@bongda24h.vn.official Giám đốc thương mại Chelsea bị sa thải #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #sportnews #tiktoknews #chelseafc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X