Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ “phá bĩnh” Premier League trở lại nêu lên nguyên nhân

Thứ Sáu 08/05/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber đã lý giải về sự phản đối của mình với kế hoạch khởi động lại Premier League.

Người đàn ông quyền lực của “Những chú mòng biển” không cho rằng việc tổ chức các trận đấu trên sân trung lập sẽ an toàn hơn.

Brighton không đồng ý kế hoạch của Premier League


Với sức khỏe và sự an toàn của cầu thủ và những người tham dự được đặt lên cao nhất, một số tiêu chí đã được đưa ra để có căn cứ tổ chức các trận đấu. Trong đó bao gồm các quy tắc giãn cách xã hội được đảm bảo và ngăn cản người hâm mộ tụ tập bên ngoài.

Kẻ phá bĩnh Premier League trở lại nêu lên nguyên nhân hình ảnh
Brighton đang dùng sân nhà hỗ trợ chống dịch

Một số sân vận động, bao gồm Amex của Brighton cũng đang được sử dụng làm trung tâm xét nghiệm virus corona hoặc một số phương cách khác trong nỗ lực chống lại dịch bệnh. Nhưng điều đó không ngăn cản CLB này muốn dùng sân nhà của mình để chơi trong phần còn lại của Premier League để đảm bảo sự toàn vẹn của giải.

Brighton là một trong các đội không đồng ý với phương án giải đấu tổ chức trên sân trung lập. Nếu không có ít nhất 14 đội ủng hộ, Premier League mùa này có thể bị hủy.

Barber nêu lý do

Bundesliga được thiết lập để trở lại vào ngày 16 tháng 5 với các CLB vẫn chơi trên sân nhà, Barber tin rằng Premier League nên noi gương. Giám đốc điều hành của Brighton nói với Mirror:

Premier League
Barber muốn Premier League diễn ra bình thường

“Chúng ta có quá lo lắng về tình hình của mình đến nỗi không thể quản lý giải đấu theo cùng một cách? Nếu nước Đức có thể, tại sao chúng ta không thể? Chúng ta đã có một số sân vận động tốt nhất trên thế giới, một số CLB mạnh nhất thế giới, một trong những giải đấu tốt nhất trên thế giới với các nhà quản lý tuyệt vời.”

“Tại sao chúng ta không thể làm cho nó xảy ra ở đất nước của mình và kết thúc mùa giải như cách nó bắt đầu? Từ quan điểm của chúng tôi, cần tìm hiểu thêm một chút về lý do tại sao các sân trung lập thậm chí còn được đưa ra ngay từ đầu.”

“Tại sao các sân trung lập lại an toàn hơn nhiều so với các CLB có thể chơi ở sân của họ?”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X