Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern: “Salah là Messi của châu Phi”

Thứ Tư 10/02/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đánh giá Mohamed Salah là “Messi của châu Phi” sau những gì anh đã làm được trên sân cỏ.

Salah tỏa sáng ở Liverpool

Kể từ khi chuyển đến Liverpool vào năm 2017 từ AS Roma, Mohamed Salah đã trở thành một ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Tại châu Phi, anh được đánh giá là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất châu lục.

Giám đốc Bayern Mohamed Salah là Messi của châu Phi hình ảnh
Mo Salah nổi bật trong màu áo Liverpool

Salah là một trong những trụ cột quan trọng giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League và Champions League dưới thời Jurgen Klopp.

Được Rummenigge khen ngợi

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tin rằng thành tích mà Salah đã đạt được là rất xuất sắc. Ông nói với On Time Sports: “Theo tôi, Salah là Messi của châu Phi và tất nhiên cậu ấy có đủ kỹ năng để chơi cho những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.”

“Những gì Salah đã đạt được có thể được so sánh với những gì Messi và Cristiano Ronaldo đã làm với Barcelona và Real Madrid.”

Salah được cho là sẽ rời Liverpool trong tương lai gần với Barcelona và Real Madrid được nhắc đến như những bến đỗ tiềm năng của anh. Nhưng có vẻ không CLB nào đủ khả năng ký hợp đồng với ngôi sao người Ai Cập trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện nay.

Rummenigge rất hâm mộ Salah song ông cho biết tiền đạo này hiện không phải là mục tiêu chuyển nhượng của Bayern. Người đàn ông 65 tuổi nói: “Hiện tại, chúng tôi không có kế hoạch ký hợp đồng với Salah. Nhưng chắc chắn sẽ rất vinh dự nếu có được cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X