Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Arsenal trực tiếp đón Gabriel Jesus, “bom tấn” sắp nổ

Thứ Ba 28/06/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã ôm Giám đốc của Arsenal – Edu khi anh đến London để kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Manchester City.

Không còn là tin đồn nữa, việc tiền đạo Gabriel Jesus chuyển tới khoác áo Arsenal chỉ còn cách vài bước chân. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1997 được nhìn thấy ôm Giám đốc của Arsenal – Edu khi anh đến London để kiểm tra sức khỏe.

Hai người được nhìn thấy hào hứng khi gặp nhau, sau khi kiểm tra sức khỏe Jesus sẽ ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ. Arsenal được cho là bỏ ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 25 tuổi quyết định rời Man City để đá chính thường xuyên ở Emirates.

Giám đốc Arsenal trực tiếp đón Gabriel Jesus, “bom tấn” sắp nổ 1
Giám đốc Arsenal trực tiếp đón Gabriel Jesus, “bom tấn” sắp nổ 2

 

Giám đốc Arsenal trực tiếp đón Gabriel Jesus, “bom tấn” sắp nổ 3
Giám đốc Edu của Arsenal chào đón Jesus

Anh trở thành bản hợp đồng thứ tư của Arsenal trong mùa hè, sau Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner. Jesus sẽ thay thế Alexandre Lacazette ở vị trí trung phong của Pháo thủ. Jesus đã ghi 95 bàn sau 236 lần ra sân cho Man City sau khi đến câu lạc bộ với giá 27 triệu bảng vào tháng 1 năm 2017.

Anh sẽ cạnh tranh cho một suất đá chính cùng với tiền đạo Eddie Nketiah, người vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Ở bản giao kèo mới, Nketiah nhận lương tới 100.000 bảng/tuần. Anh cũng đã được trao chiếc áo số 14 danh giá, trước đó được mặc bởi Thierry Henry.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Jesus, Arsenal đang chuẩn bị đẩy mạnh các mục tiêu khác. Pháo thủ đang theo đuổi một thỏa thuận cho Raphinha của Leeds United, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Barcelona và Newcastle .

Leeds đang yêu cầu 65 triệu bảng cho ngôi sao của họ, nhưng Arsenal đang hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra 40 triệu bảng. Arsenal cũng quan tâm đến hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax, cũng như tiền vệ Youri Tielemans của Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X