Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Arsenal bảo vệ ông chủ "keo kiệt" Stan Kroenke

Thứ Ba 21/05/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Vinai Venkatesham của Arsenal cho rằng ông chủ Stan Kroenke vẫn có tham vọng đưa danh hiệu Champions League và Premier League về với sân Emirates.
Cổ đông lớn nhất của Arsenal, Stan Kroenke là một nhân vật không được lòng các CĐV. Kể từ nắm đội bóng, Kroenke càng ngày càng khiến Arsenal đi tụt lùi và không còn khả năng cạnh tranh với các đối thủ tại Premier League.

Mùa này, Arsenal cán đích ở vị trí thứ 5. Đoàn quân của Emery cần giành chiến thắng ở trận chung kết Europa League với Chelsea nếu muốn dự Champions League mùa tới.

Giám đốc Arsenal bảo vệ ông chủ Stan Kroenke hình ảnh

Giám đốc Arsenal bảo vệ ông chủ "keo kiệt" Stan Kroenke


Nhưng giám đốc Venkatesham cho rằng Kroenke và con trai vẫn quyết tâm đưa thành công về với Arsenal.

“Stan và Josh (con trai của Stan) Kroenke đầu tư vào thể thao bởi vì họ có đam mê và muốn giành chiến thắng”, Venkatesham chia sẻ trên trang chủ Arsenal.


“Vậy nên khi tôi nói về chiến lược khiến các CĐV Arsenal trên khắp thế giới tự hào về đội bóng này cũng như giúp đội bóng cạnh tranh ở Premier League và Champions League, những suy nghĩ đó không đến từ tôi hay Raul (Sanllehi, giám đốc bóng đá). Nó đến từ các ông chủ của đội bóng.

Họ là những người có tham vọng lớn. Họ muốn đưa đội bóng này đến thành công và đã nhắc nhở chúng tôi về điều đó nhiều lần. Họ rất quan tâm đến đội bóng. Tôi và Raul hầu như nói chuyện với các ông chủ mỗi ngày. Chúng tôi đi vào chi tiết, có những buổi họp hàng tháng bất kể họ ở London hay Mỹ.

Họ có ảnh hưởng lớn đến những gì chúng tôi làm. Họ cũng có hiểu biết lớn về thể thao. Họ cũng rất muốn đưa đội bóng này tiến lên nhưng họ cũng rất thực tế. Họ biết chúng tôi không thể đạt được mục tiêu chỉ sau 1 đêm. Và họ biết rằng chúng tôi sẽ phải làm nhiều điều để tới được cái đích thành công”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X