Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa nới lỏng hầu bao, giới chủ Arsenal lại thể hiện tính keo kiệt

Thứ Ba 24/09/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham của Arsenal vừa lên tiếng úp mở về một kỳ chuyển nhượng im ắng vào tháng Một tới.
Giới chủ ở Emirates đã nới lỏng hầu bao đôi chút ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Họ phá lệ để đầu vào một số gương mặt mới tiềm năng. Nicolas Pepe cập bến Emirates với mức phí kỷ lục là 72 triệu bảng. Ngoài ra, Pháo thủ còn chiêu mộ được William Saliba, David Luiz và Kieran Tierney.

Nhiều kỳ vọng đã được đặt lên đoàn quân của Emery. Nhưng Pháo thủ vẫn đang gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm sự ổn định trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.

Vừa nới lỏng hầu bao, giới chủ Arsenal lại thể hiện tính keo kiệt hình ảnh

Emery nhiều khả năng không thể bổ sung thêm cầu thủ vào tháng Một


Những sự bổ sung vào tháng Một có thể giúp Arsenal bứt lên phía trước để lọt vào top 4. Nhưng Giám đốc điều hành Venkatesham cho biết các CĐV không nên mong đợi vào những thay đổi trong đội hình ở mùa đông tới.

“Nghe này, chúng ta vừa trải qua một giai đoạn chuyển nhượng mùa hè. Đó là kỳ chuyển nhượng chính ở mỗi mùa giải. Chúng tôi rất quyết tâm ở kỳ chuyển nhượng đó và chiêu mộ được rất nhiều tân binh khiến các CĐV phấn khích. Chúng tôi chủ yếu nhắm vào những cầu thủ trẻ có thể phát triển và gắn chặt với tương lai của đội bóng.

Chúng ta sẽ chờ đợi mọi thứ vào tháng Một. Nhưng tôi luôn nói rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè là kỳ chuyển nhượng có chiến lược hơn. Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ là để đối phó với những chấn thương và các yêu cầu khác. Nhưng sự thật là công việc của chúng tôi đã hoàn thành vào mùa hè và chúng tôi thực sự hài lòng với nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X