Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Ajax tức giận vì MU quá lề mề vụ Antony

Thứ Ba 06/09/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Ajax vẫn còn tức giận vì Man United chiêu mộ Antony ở thời điểm quá muộn và khiến đội bóng Hà Lan không thể tìm được người thay thế.

Giám đốc Ajax tức giận vì MU quá lề mề vụ Antony

Ajax đã đành lòng để Antony đến Man United vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè khi đội bóng nước Anh đáp ứng được mức phí điên rồ mà họ đưa ra. Trước đó, MU cũng chiêu mộ một cầu thủ khác của Ajax là Lisandro Martinez.

Antony ghi ban ngay trong tran ra mat MU
Giám đốc Ajax tức giận vì MU quá lề mề vụ Antony

Điều đó khiến cho tân HLV Alfred Schreuder của Ajax bị đẩy vào thế khó. Và giám đốc thể thao Gerry Hamstra của Ajax mới đây đã lên tiếng chỉ trích Man United vì cách làm việc của đội bóng này.

“Thời điểm Man United thực hiện thương vụ quá tệ. Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng trở nên tất bật hơn sau khi Ajax đã trải qua một cuộc cải tổ mạnh mẽ về đội hình sau sự ra đi của nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Thật khó khăn khi để lại cho tân HLV của chúng tôi nhiều khoảng trống như thế. Chúng tôi đều nghĩ rằng đội bóng đã mất quá nhiều cầu thủ đội một, những người luôn xuất phát. Chúng tôi có một mùa hè hoàn toàn khác so với tưởng tượng. Chúng tôi muốn giữ đội ngũ này với nhau để có thể thi đấu tốt ở Champions League và tiếp tục thành công.

Đó là điều chúng tôi nói với Alfred. Dĩ nhiên chúng tôi biết có một vài rào cản. Nhưng không ai thấy trước được rằng các cầu thủ của chúng tôi có thể được mua với những khoản tiền khổng lồ như thế”.

Ở mùa hè vừa qua, Ajax cũng chia tay Andre Onana, Nico Tagliafico, Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch và Sebastien Haller. HLV Alfred Schreuder đã yêu cầu Ajax đứng vững trước những lời đề nghị khủng của MU cho Antony nhưng cuối cùng tiền bạc đã chiến thắng.

Vai trò hoàn toàn mới của Ronaldo tại Man UtdVai trò hoàn toàn mới của Ronaldo tại Man Utd
Hình ảnh Ronaldo phải ngồi dự bị tại MU không còn là điều gì xa lạ sau những trận đấu đã qua, nhưng điều đó không có nghĩa là Cr7 không còn giá trị.
Arsenal thua MU vì thiếu Thomas ParteyArsenal thua MU vì thiếu Thomas Partey
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh đánh giá cao vai trò của cầu thủ người Ghana vào lối chơi của Arsenal.
MU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ HaalandMU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland
Theo Transfermarkt, MU và Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho các cầu thủ bị thổi giá ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, trong khi đó Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X