Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải sầu chung kết C1, Harry Kane quyết tâm vô địch Châu Âu hè này

Thứ Hai 03/06/2019 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo đội trưởng khi cùng đội tuyển Anh hội quân chuẩn bị cho trận bán kết gặp Hà Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League giữa tuần này.

Tottenham và Harry Kane đã lỗi hẹn với chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử sau thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước Liverpool trong trận chung kết cuối tuần qua.

Song không có nhiều thời gian để buồn bực và tiếc nuối, tiền đạo 26 tuổi cùng một số đồng đội người Anh cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần cho đợt triệu tập quan trọng lên ĐTQG ngay giữa tuần này.

Harry Kane muốn đội tuyển Anh vô địch UEFA Nations League hình ảnh
Harry Kane muốn đội tuyển Anh vô địch UEFA Nations League

Đó chính là vòng chung kết UEFA Nations League được tổ chức tại Bồ Đào Nha, nơi đội tuyển Anh đang quyết tâm hướng tới chức vô địch. Tam Sư chuẩn bị chạm trán Hà Lan ở bán kết và nếu giành chiến thắng, họ sẽ đụng độ Thụy Sĩ hoặc chủ nhà Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

Không có gì cần phải nghi ngờ về mục tiêu của chính Harry Kane, nhất là khi anh cùng các cầu thủ Spurs có động lực được tiếp thêm để giải sầu cho trận thua chung kết Champions League vừa rồi. Phát biểu của trung phong đội trưởng 26 tuổi trước thềm đại chiến Anh vs Hà Lan:

“Đây là một giải đấu vẫn còn tương đối mới mẻ, nhưng vẫn là cơ hội để đoạt một danh hiệu trong màu áo đội tuyển Anh, nhất là khi chức vô địch World Cup 1966 đã từ rất lâu rồi. Chúng tôi sẽ đến Bồ Đào Nha và quyết tâm hết sức khả năng của mình vì mục tiêu này.”

“Trên hết, người hâm mộ xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc và trở thành một phần lịch sử của thành công này. Chúng tôi sẽ chiến thắng và vô địch vì họ, cũng như một bước đệm quan trọng cho đội tuyển Anh tiến xa hơn nữa trong tương lai.”

Tottenham thua đẹp Liverpool: Canh bạc sai lầm mang tên Harry Kane
Không còn là chính mình trong trận đấu lớn nhất lịch sử CLB, Spurs tâm phục khẩu phục và đành lòng chấp nhận ngôi á quân Châu Âu mùa giải này. Mauricio...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X