Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải quyết xong tương lai Pogba, MU kích nổ "bom tấn" 65 triệu bảng

Thứ Hai 20/05/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với tiền vệ Ndombele của Lyon sau khi giải quyết xong tương lai Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Quỷ đỏ tính chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 65 triệu bảng mua Ndombele


Tiền vệ Ander Herrera đã chính thức chia tay MU ở Hè 2019, ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc cựu sao Bilbao rời Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ phải mua thêm tiền vệ phòng ngự bởi Matic đã sa sút rất nhiều trong khi đó Fred chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Vượt mặt Real, MU ký hợp đồng với tiền vệ Ndombele ở Hè 2019 hình ảnh

MU chi 65 triệu bảng mua Ndombele


Tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng của nước Anh nhắm tới. Ngôi sao sinh năm 1996 đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh.

Ndombele được ví như “Kante mới”. Không chỉ thu hồi bóng tốt, anh còn có khả năng phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. MU ký hợp đồng với tiền vệ Ndombele của Lyon sau khi giải quyết xong tương lai Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Quỷ đỏ tính chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong tuần tới, M.U và Pogba sẽ gặp gỡ để nói chuyện về tương lai. Dù cầu thủ người Pháp có ở lại hay ra đi thì Quỷ đỏ cũng sẽ tiến hành đàm phán mua ngôi sao của Lyon. M.U tin rằng việc giải quyết tương lai của Pogba quan trọng hơn, bởi vậy sau khi giải quyết nhiệm vụ số 1 họ mới đàm phán chiêu mộ Ndombele.

Lyon xác nhận sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn tới 88 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì Real Madrid cũng quan tâm Ndombele, Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X