Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giải quyết" xong Conte, Chelsea chuẩn bị đón liền 3 tân binh

Thứ Bảy 14/07/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, The Blues đã chính thức xác nhận họ bổ nhiệm tân HLV Sarri, và Chelsea chuẩn bị đón 3 tân binh trong thời gian sớm nhất.

Chelsea bắt đầu kỳ chuyển nhượng
 

Sau rất nhiều khúc mắc kể từ đầu mùa hè tới giờ, đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức sa thải Antonio Conte. Cùng với đó, họ đã bổ nhiệm Maurizio Sarri để thay thế, đánh dấu một kỷ nguyên mới. Những thương vụ bị đình trệ sẽ được tiếp tục đàm phán, và dự kiến người hâm mộ The Blues chuẩn bị đón tin vui tới tấp.
 
Đầu tiên, họ sẽ chào đón tiền vệ Jorginho từ Napoli, cũng là đội bóng cũ của HLV Sarri. Mới đây, Chủ tịch CLB Italia đã lên tiếng xác nhận thương vụ này, khi thừa nhận đã “sống lỗi” với Man City và đồng ý với lời đề nghị nhiều tiên hơn của Chelsea. Dù không được dự Champions League mùa tới, nhưng Chelsea đã đánh bại kình địch để đem về Jorginho, mức giá được cho vào khoảng 57 triệu bảng.
 
Tiếp theo, ngay sau khi World Cup 2018 khép lại, đội bóng thủ đô London sẽ làm rõ tương lai của bộ đôi người Bỉ - Thibaut Coutois và Eden Hazard. Song song với đó, họ sẽ đem về 2 tân binh cũng có những màn trình diễn ấn tượng trên đất Nga, thay thế chính 2 trụ cột của mình.

Chelsea chuẩn bị đón 3 tân binh ngay khi bổ nhiệm Sarri

Chelsea chuẩn bị đón 3 tân binh ngay khi bổ nhiệm Sarri


Bản hợp đồng của Courtois với The Blues chỉ còn thời hạn 1 năm, và Chelsea không muốn đêm dài lắm mộng và dường như đã quyết định chia tay thủ môn người Bỉ. Họ sẽ đem số tiền 60 triệu bảng tới AS Roma để hỏi mua Alisson Becker, thủ thành số 1 của ĐT Brazil. Hiện nay, Chelsea là CLB một mình một ngựa với thương vụ này, sau khi Real Madrid đã rút lui để chuyển hướng sang… Courtois.
 
Cuối cùng, tiền vệ trẻ Golovin sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Chelsea. Đội bóng này đã xác định, họ sẵn sàng chia tay một trong hai trụ cột là Eden Hazard hoặc Willian, và Golovin sẽ là cái tên thay thế xứng đáng sau sự thể hiện trong màu áo ĐT quốc gia.
 
Với việc Chelsea chuẩn bị đón 3 tân binh, mùa hè của nước Anh đang sôi động hơn bao giờ hết.

CỰC NÓNG: Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm người thay thế Conte
Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte đã chính thức được The Blues xác nhận, trang chủ của đội bóng này cho biết ông thầy 58 tuổi đã chấp nhận ký hợp đồng...
CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte
Chelsea đã chính thức sa thải HLV Antonio Conte để kết thúc những lời đồn đoán, cũng như dọn đường cho một chiến lược gia khác tới Stamford Bridge trong giai...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại nếu HLV Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte
HLV Maurizio Sarri tới Chelsea thay Conte chỉ còn là vấn đề thời gian, dưới đây là 3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi ông thầy 58 tuổi tiếp quản sân...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X