Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Giải nghệ từ lâu, Eden Hazard vẫn mang tiền về cho Chelsea

Thứ Tư 15/05/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Real Madrid vào Chung kết C1, Chelsea nhận thêm 5 triệu Bảng đúng theo những điều khoản hợp đồng mua bán giữa 2 đội bóng trong thương vụ Eden Hazard.

Chelsea nhận thêm tiền từ Real Madrid vụ Eden Hazard

Real Madrid đã góp mặt trong trận Chung kết Champions League mùa này sau khi vượt qua Bayern Munich với tổng tỉ số 4-3 kịch tính. Và Chelsea đã được hưởng lây niềm vui từ Los Blancos. 

Cụ thể, tài khoản của Chelsea đã nhận thêm 5 triệu Bảng từ phía Real Madrid. Đây là điều khoản phát sinh trong hợp đồng mua bán giữa 2 đội bóng này trong thương vụ Eden Hazard trong quá khứ. 

Eden Hazard
Eden Hazard vừa giúp Chelsea kiếm thêm 5 triệu Bảng.

Dù Eden Hazard đã kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Real Madrid từ 1 năm trước và giải nghệ không lâu sau đó, điều khoản kể trên vẫn được áp dụng. Thông tin này được nhà báo Matt Law của Telegraph, người có mối quan hệ rất thân thiết với Chelsea xác nhận. Hiện chưa rõ The Blues có nhận thêm tiền nếu Real Madrid vô địch Champions League mùa này hay không. 

Trước đó, Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea vào mùa hè 2019 với giá 100 triệu Bảng kèm 30 triệu Bảng phụ phí. Anh kí hợp đồng 5 năm với Los Blancos. 

Nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Eden Hazard sa sút trầm trọng và ngày càng đánh mất mình. Anh không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Bernabeu. Để rồi sau 4 mùa giải, Real Madrid đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X