Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giải khát" thành công, Torres tri ân thầy mới và các đồng đội

Thứ Ba 20/03/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cuối cùng thì sau chuỗi thời gian dài im hơi lặng tiếng, Torres cũng đã có bàn thắng. Quá vui mừng trước việc lại được bén duyên trước khung gỗ, tiền đạo có biệt danh El Nino này đã "nhờ" báo chí gửi đến ông thầy mới Di Matteo và toàn thể các đồng đội ở Chelsea những lời cảm ơn chân thành nhất đồng thời hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB của mình.

Theo đó, tiền đạo mang áo số 9 của The Blues rất cảm kích cựu trợ lý của Villas Boas vì đã cho anh cơ hội ra sân để tự mình giải tỏa cơn khát bàn thắng đã theo anh nhiều tháng nay. Một số thống kê chỉ ra rằng, trước khi được "thông nòng" ở trận đấu với nhược tiểu Leicester vừa qua, Torress đã trải qua gần 26 giờ ( xấp xỉ 1560 phút thi đấu) trong vòng khoảng 5 tháng mà không thể ghi được bất kì một bàn thắng nào.


Điều khiến tiền đạo TBN thấy tâm đắc hơn cả chính là màn trở lại của anh thật sự rất ấn tượng.
Hai bàn thắng cùng hai đường chuyền kiến tạo là toàn bộ thành tích của Torres ở trận vừa rồi và thử hỏi, còn có thể trông đợi gì hơn thế? Bản thân T9, khi trả lời với báo chí ngày hôm nay vẫn còn chưa hết vẻ phấn khích: "Tôi cần những bàn thắng đó và tôi đã-đang cố gắng rất nhiều. Mùa này tôi thấy mình đã chơi khá tốt nhưng vẫn chẳng thể ghi bàn. Công việc của một tiền đạo là chọc thủng lưới đối phương và khi mà bạn không thể làm điều này người ta sẽ nghĩ rằng bạn chơi tồi."

Và theo El Nino, một trong những động cơ khiến anh bất ngờ bừng sáng trở lại sau chuỗi ngày dài im hơi lặng tiếng chính là vì có sự ủng hộ của mọi người: "Các đồng đội luôn luôn ở bên tôi và HLV cũng vậy, giờ tôi đã thấy tự tin hơn rất nhiều. Đã đến lúc tôi lên tiếng và sẽ là giai đoạn thăng hoa của Chelsea."

  • Minh Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X