Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Liverpool, Salah nhận mưa lời khen từ đồng đội

Chủ Nhật 31/12/2017 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của Salah đã giúp Liverpool thoát hiểm trong trận cầu đầy khó nhọc trước Leicester. Và sau màn trình diễn hoàn hảo này, tiền vệ người Ai Cập đã nhận được lời tán dương từ phía người đồng đội James Milner.
Giai cuu Liverpool, Salah nhan mua loi khen tu dong doi hinh anh
Salah có màn tỏa sáng để giải cứu Liverpool

Leicester chỉ mất vỏn vẹn 3 phút để khiến Liverpool phải vào lưới nhặt bóng. Sai lầm của Matip là nguyên nhân chính giúp Vardy có được cú đệm bóng cận thành dễ dàng giúp Leicester vươn lên dẫn trước. Trong suốt hiệp một, The Kop có rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Những phút đầu hiệp hai trôi qua khá tẻ nhạt nhưng Salah đã bất ngờ ghi bàn ngay khi The Kop có cơ hội đầu tiên. Sau đó, cầu thủ người Ai Cập cũng có một pha tì đè và dứt điểm khôn ngoan để mang về bàn thắng thứ hai cho Liverpool. Nhờ có cú đúp này của Salah, đội bóng thành phố cảng đã giành trọn vẹn 3 điểm đầy khó nhọc. Kết quả này giúp đoàn quân của Klopp nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp tại Anfield lên con số 15.
Tổng hợp: Liverpool 2-1 Leicester (Vòng 21 Premier League 2017/18)
Màn ngược dòng hiệp 2 chứng kiến 2 bàn thắng được kiến tạo bằng giật gót.

Như vậy, Salah hiện đã có được 17 bàn thắng tại Premier League. Và cú đúp vừa lập được giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận đấu, người đồng đội James Milner đã tặng không ít lời khen cho cầu thủ người Ai Cập.

“Salah liên tục ghi bàn và tôi bây giờ không còn lời nào để khen ngợi cậu ấy nữa rồi. Điều quan trọng nhất lúc này là chúng ta cần tiếp tục ủng hộ cậu ấy và không đặt quá nhiều áp lực lên đôi chân của cậu ấy”.

Chia sẻ thêm về màn lội ngược dòng kiên cường của Liverpool, Milner cho biết thêm: “Hành quân đến sân Anfield thật không dễ với bất kỳ đội bóng nào. Nhưng Leicester đã phòng ngự tốt và tạo áp lực về phía chúng tôi với một bàn thắng dẫn trước từ sớm. Nhưng để phá vỡ những hàng phòng ngự chắc chắn, chúng tôi cần phải tấn công không ngừng nghỉ, triển khai tốt từ tuyến dưới và thực hiện chuẩn xác nhất những công việc đơn giản”.

Với chiến thắng vất vả vừa giành được trước Leicester, Liverpool của Klopp chắc chắn sẽ khởi đầu năm mới 2018 với một vị trí trong top 4.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X