Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Arsenal, Walcott bất ngờ ra “yêu sách” với HLV Wenger

Thứ Hai 18/05/2015 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Pháo thủ trong trận gặp M.U đêm qua, cầu thủ chạy cánh Theo Walcott của Arsenal đã lên tiếng khẳng định mong muốn được ra sân một cách thường xuyên hơn.

Theo Walcott cua Arsenal bat ngo ra yeu sach voi HLV Wenger hinh anh
Walcott phấn khích sau bàn gỡ hòa cho Arsenal

Việc phải hành quân đến sân Old Trafford phần nào đã khiến cho đại diện thành London bị “ngợp” trước đối thủ. Ngay từ phút thứ 30 của trận đấu, M.U đã vươn lên dẫn trước với pha lập công tương đối đơn giản của Ander Herrera. Bước sang hiệp hai, mặc dù thi đấu khá nỗ lực nhưng Pháo thủ vẫn hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự bên phía Quỷ đỏ. Trong bối cảnh tưởng như sẽ phải “trắng tay” ra về thì ở những phút cuối, thầy trò HLV Wenger đã được cầu thủ vào sân thay người Theo Walcott của Arsenal giải cứu kịp thời.

Trên thực tế, đây cũng là một tình huống lập công khá may mắn của tiền đạo người Anh bởi sau cú dứt điểm mà Walcott thực hiện, bóng đã đi đập chân hậu vệ Tyler Blackett và đổi hướng trước khi bay vào gôn, mang về bàn gỡ hòa quan trọng cho đội bóng thành London. Mặc dù bàn thắng này được tính do lỗi phản lưới nhà của Blackett nhưng bản thân Walcott vẫn tỏ ra hết sức hào hứng.

Phát biểu trước các phóng viên sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao người Anh cho hay: “Tôi đã rất kiên nhẫn kể từ khi trở lại sau chấn thương. Bản thân tôi cũng muốn có thêm nhiều thời gian ra sân để chứng tỏ giá trị của mình. Điều quan trọng là bạn cần giữ vững tinh thần lạc quan cho dù có phải ngồi dự bị hay không”.

“Giành được một điểm trên sân Old Trafford rõ ràng là một kết quả hết sức tích cực. Trước đây, tôi từng cảm thấy vô cùng khó khăn để tái xuất trở lại nhưng bây giờ, tôi cảm nhận được rằng mình chính là một phần của Arsenal”, Walcott khép lại.

Xem thêm video trận M.U 1-1 Arsenal (vòng 37 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X