Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Arsenal, Lacazette có lời gửi nhắn HLV Emery

Thứ Hai 03/09/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp khẳng định mong muốn được xuất phát đá chính thường xuyên hơn trong những trận đấu tiếp theo của Pháo Thủ.

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải cuối tuần trước, Arsenal tiếp đà hưng phấn để tích lũy thêm ba điểm rời Xứ Wales, mặc dù họ cũng đã phải trải qua 90 phút nhọc nhằn mới có thể vượt qua tân binh Cardiff City với tỷ số 3-2 kịch tính sau hai lần để chủ nhà gỡ hòa.

Ngôi sao giải cứu Pháo Thủ ngày hôm nay chính là Lacazette, với đường kiến tạo giúp đối tác Aubameyang nâng tỷ số lên 2-1 và rồi tự mình định đoạt số phận trận đấu bằng cú sút góc hẹp đẳng cấp.

Tiền đạo Lacazette phát biểu trận Cardiff vs Arsenal hình ảnh

Tiền đạo Lacazette phát biểu trận Cardiff vs Arsenal

Thực tế đây mới chỉ là lần đá chính đầu tiên của tiền đạo người Pháp trong mùa giải này khi hoàn toàn trước đó, tân HLV Emery kiên định xuất phát với duy nhất một mũi nhọn tấn công, buộc anh phải chấp nhận ngồi dự bị và chỉ được trao cơ hội trong hiệp hai.

Tuy nhiên với màn thể hiện chói sáng trước Cardiff, Lacazette tự tin gửi thông điệp cho ông thầy mới người Tây Ban Nha: “Điều quan trọng nhất đối với tôi là được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, đặc biệt với tư cách đá chính. Tôi muốn chứng tỏ cho HLV thấy rằng mình đủ khả năng xuất phát trong đội hình mạnh nhất và thật hạnh phúc khi đã chơi tốt với cơ hội được trao.”

“Tôi đã xem qua băng hình về thủ môn đội bạn trước đó và hiểu rằng mình cần tung những cú sút trái phá, uy lực nhất để có thể đánh bại anh ta. Tôi đã làm được, bên cạnh những pha phối hợp ăn ý với Aubameyang, người vốn dĩ đã rất thiên thiết với tôi ngoài đời rồi.” – Chia sẻ của Lacazette về dấu giày in đậm trong hai bàn thắng của Arsenal.

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, thầy trò Emery sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân St. James’ Park của Newcastle. Pháo Thủ hiện tại đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 6 điểm/4 trận.

Cardiff 2-3 Arsenal: Chiến thắng nhưng Emery còn nhiều việc phải làm
Arsenal đã vượt qua những sai sót của hàng thủ để giành chiến thắng 3-2 trên sân Cardiff City. Dù vậy, dư âm Cardiff 2-3 Arsenal để lại nhiều dấu hỏi cho HLV...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X