Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cơn khát bàn thắng, Persie được Sir Alex ca ngợi

Thứ Hai 15/04/2013 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)Trong buổi họp báo sau trận đấu với Stoke City, Sir Alex đã tỏ ra vui mừng khi bản hợp đồng lớn của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái - Robin van Persie đã lại ghi tên mình lên bảng điện tử, chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài đến 10 trận của anh.
 
Trải qua 10 trận đấu liên tiếp không thể ghi được bàn thắng nào, Persie đang có những ngày tháng đầy khó khăn ở Old Trafford. Mặc dù vậy anh vẫn nhận được sự tin tưởng của Sir Alex và các đồng đội. Ở trong trận đấu với Stoke City, anh đã đáp lại niềm tin đó bằng một bàn thắng trên chấm penalty. 
Điều này đã khiến Sir Alex rất hài lòng, ông tỏ ra rất vui mừng bởi bàn thắng đó không chỉ giúp Persie giải được cơn hạn hán của bản thân mình mà còn chấm dứt những hy vọng của Stoke City trong việc tìm kiếm cơ hội để gỡ hòa.
 
"Khi bạn trải qua một khoảng thời gian không ghi được bàn thắng mà bạn vẫn giữ được niềm tin thì khi cơ hội đến bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó. Bàn thắng hôm nay của Robin là một bàn thắng quan trọng." Sir Alex hồ hởi nói.

Pha ăn mừng diễn tả niềm vui của Van Persie
Persie chia sẻ niềm vui với Sir Alex sau khi giải cơn khát bàn thắng
 
Bên cạnh đó ông cũng không quên đưa ra các bình luận của mình về tình huống mà Man Utd đã được hưởng quả penalty cũng như cách mà Persie đã xử lý bóng trong tình huống đó.
 
"Anh ấy đã xử lý rất tốt sau khi nhận đường chuyền của Wayne và quả penalty là hoàn toàn chính xác. Tất nhiên là cú đá phạt của anh ấy cũng rất tuyệt vời. Bóng đi chìm và rất hiểm hóc." Sir Alex chia sẻ thêm với báo giới.
 
Có thể hiểu được niềm vui của Persie khi anh đã chấm dứt được cơn khát bàn thắng của mình. Như một hành động để cảm ơn niềm tin lớn lao mà Sir Alex đã trao cho anh, sau khi ghi được bàn thắng trên chấm 11m, anh đã chạy ngay đến chỗ vị HLV 71 tuổi này và nhảy lên ôm chầm lấy ông. Sir Alex nói đùa rằng hành động đó của cầu thủ người Hà Lan gần như đã giết chết ông sau tình huống ăn mừng bàn thắng của mình.
 
"Anh ấy gần như đã giết chết tôi. Anh ấy quên mất rằng tôi đã 71 tuổi rồi." Sir Alex dí dỏm nói.
 
Tuy nhiên Sir Alex cũng nói thêm rằng, ông hiểu cảm giác của Van Persie và cũng nghĩ rằng đó là một kỷ niệm tuyệt vời.
 
"Đó sẽ là một kỷ niệm rất tuyệt vời, bởi vì nó mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ cũng như các cầu thủ. Tất nhiên là mọi người có thể ăn mừng điều đó." Sir Alex khẳng định.
 
Với 3 điểm có được trước Stoke City, các cầu thủ của Man Utd chỉ cần thêm 7 điểm từ sáu trận đấu còn lại để giành được chiếc cúp vô địch lần thứ 20 trong lịch sử. Tuy nhiên, sẽ là trọn vẹn hơn nếu họ có thể giành được chiến thắng trong cả sáu trận đấu này để phá vỡ kỷ lục kết thúc mùa giải với 95 điểm mà Chelsea dưới thời Mourinho đã thiết lập vào mùa giải 2005. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X