Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải "cơn khát" bàn thắng, Huddlestone cắt tóc ngay trên sân

Chủ Nhật 29/12/2013 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Tottenham, Tom Huddlestone hiện đang thuộc biên chế CLB Hull đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cách ăn mừng bàn thắng khi anh... cắt tóc ngay trên sân.

Ngày còn thi đấu cho Tottenham, Tom Huddlestone từng có lời thề là sẽ chỉ cắt tóc khi nào mình có được bàn thắng. Chỉ vì một phút hứng chí của mình, Huddlestone đã khiến mái tóc của mình ngày càng dài bởi chuỗi trận không ghi được bàn thắng kéo dài từ Tottenham cho tới Hull.

Và rốt cuộc sau 54 trận cầu thủ người Anh này mới có cơ hội thực hiện lời hứa của mình khi có được bàn thắng vào lưới CLB Fulham trong chiến thắng tưng bừng 6-0 của đội nhà Hull City. Sau khi có được bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 67, cựu cầu thủ của Tottenham đã lao thẳng ra đường biên để một trợ lý HLV của Hull cắt gọn mái tóc của mình trước sự thích thú của các CĐV có mặt trên sân KC.

Càng đặc biệt hơn với Huddlestone bởi bàn thắng này đến đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của tuyển thủ Anh.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X