Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giấc mơ World Cup của ĐT Anh phụ thuộc vào Harry Kane

Thứ Năm 15/09/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carrgher nhận định rằng giấc mơ vô địch World Cup của đội tuyển Anh phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Harry Kane.

Giấc mơ World Cup của ĐT Anh phụ thuộc vào Harry Kane

Carragher cho rằng có ít nhất 5 đội bóng mà Anh cần phải dè chừng ở World Cup 2022. Tuy nhiên, Anh hoàn toàn có cơ hội đăng quang nếu như Harry Kane thi đấu bùng nổ.

kane
Giấc mơ World Cup của ĐT Anh phụ thuộc vào Harry Kane

Hôm nay, HLV Southgate sẽ công bố đội hình tuyển Anh tham dự loạt trận quốc tế cuối tháng 9 này. Đó là lựa chọn đội hình cuối cùng của Southgate trước khi World Cup khởi tranh vào tháng 11.

Ở đợt tập trung này, những tiền đạo nổi bật như Dominic Calvert-Lewin, Patrick Bamford và Callum Wilson đều không góp mặt. Marcus Rashford cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương. Do đó, đội tuyển Anh sẽ gặp chút vấn đề trên hàng công.

Giấc mơ World Cup tồn tại hay sụp đổ đều xoay quanh Harry Kane, đội trưởng của chúng ta. Tôi không nghĩ có ai đó có thể thay thế được cậu ấy.

Kane là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy không đạt phong độ tốt nhất ở giải đấu trước nhưng vẫn có 4 bàn. Nếu Anh có một Harry Kane đạt phong độ tốt nhất, chúng ta sẽ có cơ hội lớn để tiến xa ở World Cup”.

Anh góp mặt ở bảng B cùng với Iran, Mỹ và Wales. Nếu những kết quả diễn ra không có gì bất ngờ, Anh sẽ đụng Senegal, Pháp, Bỉ trước khi đụng Brazil ở chung kết. Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Pháp, Bỉ và Brazil đều có thứ hạng cao hơn Anh.

“Sẽ rất khó khăn. Có ít nhất 4 hay 5 đội có thể vượt qua Anh ở những trận đấu loại trực tiếp. Nhưng bởi vì đây là World Cup và đây là một giải đấu cúp nên các đội bóng mà chúng ta gặp có thể mất phong độ hoặc thiếu những cầu thủ quan trọng ở những trận nhất định.

Anh cần phải giữ những cầu thủ tốt nhất ở trên sân, giữ sức khỏe và phong độ tốt thì mới có cơ hội. Nhưng tôi kỳ vọng Anh sẽ cạnh tranh tốt. Và Kane sẽ là chìa khóa quan trọng”.

VIDEO: Pep phản ứng lầy lội khi bị trọng tài phạt thẻ vàngVIDEO: Pep phản ứng lầy lội khi bị trọng tài phạt thẻ vàng
Kết thúc trận đấu với Dortmund, HLV Pep Guardiola đã phản ứng gay gắt và có những hành động không đúng mực với trọng tài để rồi phải nhận thẻ vàng.
Man City đối đầu Chelsea vụ Rafael LeaoMan City đối đầu Chelsea vụ Rafael Leao
Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.
Sao Brighton tuyên bố sẵn sàng đồng ý gia nhập ChelseaSao Brighton tuyên bố sẵn sàng đồng ý gia nhập Chelsea
Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton khẳng định anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập Chelsea và tái hợp với ông thầy cũ Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X