Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là đội bóng "hút máu" người hâm mộ ghê gớm nhất châu Âu

Thứ Năm 01/11/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal là đội bị đánh giá "hút máu" người hâm mộ ghê gớm nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu do dẫn đầu về sự đắt đỏ của giá vé.

Vé Arsenal đắt nhất

Tờ Daily Star công bố bản thống kê về giá vé của các câu lạc bộ trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia). Trong đó, Arsenal đứng ở vị trí quán quân ở danh mục CLB có giá vé đắt đỏ nhất.

Giá vé Premier League đắt nhất châu Âu hình ảnh
Giá vé Premier League đắt nhất châu Ấu với Arsenal là ví dụ tiêu biểu.
Để có một tấm vé vào cửa cả mùa ở sân Emirates, người hâm mộ sẽ phải trả ít nhất 891 bảng (khoảng 26,6 triệu VNĐ). "Pháo thủ" cũng là đội duy nhất có giá vé cả mùa ở mức hơn 800 bảng, thậm chí cao hơn gần 100 bảng so với đội đứng sau là Tottenham (795 bảng).
Những năm gần đây, giá vé của Arsenal luôn đứng đầu về độ đắt đỏ ở châu Âu. Người hâm mộ "pháo thủ" cũng không ít lần bày tỏ sự bức xúc khi họ bỏ ra nhiều tiền để mua vé vào sân nhưng thành tích của đội bóng không tương xứng.

Giá vé Premier League đắt nhất châu Âu

Không chỉ Arsenal, các đội bóng khác ở Premier League cũng duy trì mức vé cao hơn hẳn so với mặt bằng chung ở châu Âu. Bốn đội bóng có giá vé đắt nhất châu Âu đều ở ngoại hạng Anh gồm Arsenal (891), Tottenham (795), Chelsea (750) và Liverpool (685).
Gia ve Premier League dat nhat chau Au khi chiem den 18 trong 20 doi co gia ve ca mua cao nhat.
Giá vé Premier League đắt nhất châu Ấu khi chiếm đến 18 trong 20 đội có giá vé cả mùa cao nhất.

Trong số 20 đội có giá vé cả mùa cao nhất châu Âu, chỉ có Juventus (579 bảng - thứ 5) và Paris Saint Germain (383 bảng - thứ 17) là không ở Anh. Điều đáng ngạc nhiên là hai đội bóng còn lại thuộc nhóm Big Six là Man Utd và Man City đều có mức giá không quá cao.
Giá vé của Man Utd chỉ từ 532 bảng, đứng thứ 10 sau cả những Newcastle, Cystal Palace, Southampton hay Bournemouth. Trong khi đó, Man City còn bị bật bãi khỏi top 20 với giá chỉ từ 310 bảng mỗi mùa.
Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu có mức giá cả mùa rẻ hơn hẳn các đội bóng Anh, tiêu biểu như Bayern Munich (125 bảng), Real Madrid (218), Barcelona (149), AC Milan (209) hay Dortmund (191).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Arsenal:


Emery bình thản khi Arsenal thiệt quân cho đại chiến Liverpool
Tấm thẻ đỏ của Matteo Guendouzi trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh đồng nghĩa tiền vệ trẻ người Pháp sẽ vắng mặt ở Premier League cuối tuần này.
Man City vô địch, Liverpool á quân, Man Utd và Arsenal trượt top 4
Quan điểm nhận định chung của hai chuyên gia Paul Merson và Phil Thompson về cục diện cuối cùng của Premier League mùa giải này.
Arsenal thiệt quân trước đại chiến Liverpool
Matteo Guendouzi nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh trước Blackpool, cầu thủ 19 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với...
Aston Villa bất ngờ hỏi mua đội trưởng của Arsenal
Aston Villa muốn mua Laurent Koscielny của Arsenal vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.
Wenger tin Arsenal không có mình sẽ vô địch Premier League
Giáo Sư người Pháp khẳng định hậu bối kế nhiệm Unai Emery có thể làm nên chuyện cho Pháo Thủ ngay trong mùa giải đầu tiên này.
HLV Arsenal và Tottenham hào hứng khi đụng nhau ở tứ kết League Cup
Phản ứng của Unai Emery và Mauricio Pochettino khi những lá thăm may rủi làm nên trận derby Bắc London ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X