Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị đội hình xuất phát kém 20 lần, Brighton vẫn huỷ diệt MU

Chủ Nhật 17/09/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại vòng 5 Premier League, Brighton đã đánh bại Man United ngay tại Old Trafford với giá trị đội hình vỏn vẹn 18 triệu euro.

Danny Welbeck, Pascal Gross và Joao Pedro đã nhấn chìm MU ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Về phía đội chủ nhà, họ chỉ có bàn gỡ do công sao trẻ Hannibal Mejbri và nhận thất bại với tỷ số 1-3 hoàn toàn xứng đáng.

Điều đáng nói, đoàn quân của Roberto De Zerbi tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở giải Ngoại hạng, dù không có ngôi sao đắt giá nào được đưa về. Theo thống kê, đội hình xuất phát của Brighton chỉ có giá vỏn vẹn 18,2 triệu euro, với ngôi sao đắt nhất Adingra có giá 8 triệu.

Giá trị đội hình xuất phát kém 20 lần, Brighton vẫn huỷ diệt MU 1
Giá chuyển nhượng đội hình xuất phát của Brighton

Tariq Lamptey, chủ nhân của 2 pha kiến tạo cho đồng đội, gia nhập Brighton với giá chuyển nhượng 1,2 triệu euro. Những Mitoma, Veltman, Van Hecke, Gross có giá chuyển nhượng từ 1-3 triệu euro, trong khi thủ môn Steele, Dunk, Dahoud, Lallana và Welbeck miễn phí.

Bên kia chiến tuyến, Man United mất 11 cầu thủ vì những lý do khác nhau, nhưng giá trị đội hình của Quỷ đỏ vẫn hoàn toàn vượt trội so với Brighton – 376 triệu euro. Cụ thể, Onana giá 52,5 triệu euro, Dalot 22 triệu, Lindelof 35 triệu, Martinez 57 triệu, Casemiro 70 triệu, Bruno Fernandes 65 triệu và Hojlund 75 triệu. Có 4 ngôi sao của MU là hàng tự đào tạo, miễn phí hoặc mượn là Reguilon, Eriksen, McTominay và Rashford.

Tổng cộng, giá trị chuyển nhượng cho đội hình xuất phát của MU hơn Brighton 20 lần. Nhưng trên sân cỏ, Chim mòng biển thắng thuyết phục Quỷ đỏ với tỷ số 3-1.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X