Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị đội hình của M.U vượt trội so với Man City

Thứ Hai 13/04/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thống kê khá thú vị được đưa ra, theo đó giá trị đội hình của M.U đã vượt trội so với Man City ở trận derby thành Manchester đêm qua.

Trận derby thành Manchester đã diễn ra rất hấp dẫn, M.U đã đòi thành công món nợ đã vay ở trận lượt đi khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Với chiến thắng có được đội chủ nhà đã nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 4 điểm, qua đó chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé dự Champions League ở mùa giải tới.
Gia tri doi hinh cua M.U vuot troi so voi Man City hinh anh
Giá trị đội hình của M.U vượt trội so với Man City
Theo thống kê được đưa ra, giá trị đội hình của M.U đã vượt trội so với Man City ở derby thành Manchester. Cụ thể, ở hàng thủ M.U với sự có mặt của De Gea, Valencia, Smalling, Jones và Blind có giá trị lên tới 81 triệu bảng. Về phía đội khách, hàng thủ của Man City chỉ có giá trị 17,1 triệu bảng. Ngược lại so với hàng thủ, ở hàng tiền vệ Man City lại có giá trị cao hơn khi lên tới 90,9 triệu bảng so với 75,1 triệu bảng của Quỷ đỏ.

Hàng công của M.U có giá trị lên tới 78,7 triệu bảng thì Man City chỉ vào khoảng 65,5 triệu bảng. Tổng cộng những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị của M.U có giá trị vào khoảng 78,7 triệu bảng thì của Man City là 65,5 triệu bảng. Tổng cộng giá trị đội hình của M.U ở trận đấu đêm qua vào khoảng 204,5 triệu bảng còn phía Man City chỉ là 214,5 triệu bảng, tổng giá trị đội hình của hai đội bóng này lên tới hơn 500 triệu bảng một con số rất khủng khiếp.

Việc giá trị đội hình của M.U vượt trội so với Man City cũng là điều dễ hiểu, ở mùa hè qua Quỷ đỏ đã chi ra hơn 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Trong khi đó Man City chỉ chi ra 44 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Với chiến thắng 4-2 trước Man City, M.U gần như đã nắm chắc trong tay chiếc vé dự Champions League. Về phía Man City, thất bại này khiến họ chỉ hơn Southampton 5 điểm. Nếu Liverpool thắng Newcastle ở vòng này, khoảng cách giữa họ với Man City sẽ là 4 điểm, khi đó đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải chiến đấu để bảo vệ vị trí thứ 4 hiện tại.

Thúy Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X