Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Giá trị chuyển nhượng của Pogba không có ý nghĩa gì”

Thứ Ba 09/08/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andrea Pirlo cho rằng nhiều người đang có quan niệm sai lầm về giá chuyển nhượng của cầu thủ điển hình là thương vụ Paul Pogba tới Manchester United.


Tiền vệ Paul Pogba đã rời Man United tới Juventus sau khi không đồng ý với những điều khoản trong hợp đồng mới. Đội bóng Italia chỉ mất có 1 triệu bảng tiền bồi thường phí đào tạo cho đối tác để có được Pogba và đó là một món hời lớn. Tại bến đỗ mới, cầu thủ người Pháp nhanh chóng chiếm suất đá chính và trở thành nhân vật chủ chốt trong thành tích giành 4 Scudetto, 2 Coppa Italia của Juve 4 năm qua.

Gia tri chuyen nhuong cua Pogba khong co y nghia gi hinh anh
Pogba đã chính thức quay lại M.U với giá 100 triệu bảng

Mới đây, M.U đã chính thức mua lại được Pogba nhưng với mức giá gấp cả trăm lần so với những gì họ nhận được từ Juventus trước đây. Và đồng đội cũ Andrea Pirlo tại Juventus cho biết đến giờ vẫn ngạc nhiên khi đội bóng Anh để cho Pogba ra đi: “Tôi sẽ luôn nhớ tới ngày đầu tiên Pogba tập luyện tại Juventus”, lão tướng 37 tuổi nói. “Anh còn trẻ nhưng chúng tôi đã cảm nhận được nhiều sự đặc biệt. Lập tức một sự hoài nghi xuất hiện khi M.U để cầu thủ này ra đi.”

Và dù M.U đã phải chi rất đậm để Pogba trở lại song Pirlo tin rằng họ có lý của mình. “Rất nhiều người đã nói về phí chuyển nhượng và giá trị Pogba. Nhưng khi bạn đã chấp nhận trả một khoản phí lớn, bạn chỉ có một câu hỏi: cầu thủ này có thể đóng vai trò lớn giúp đội bóng giành danh hiệu hay không? Nếu anh có thể làm điều đó, CLB sở hữu sẽ có rất nhiều lợi ích.”

Gia tri chuyen nhuong cua Pogba khong co y nghia gi hinh anh 2
Đồng đội cũ Pirlo không tin điều đó ảnh hưởng tới Pogba

Pirlo cũng bác bỏ áp lực dành cho Pogba khi tới M.U liên quan tới giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. “Một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất là về sự tác động của phí chuyển nhượng tới cầu thủ”, anh nói thêm. “Một cầu thủ không cần để ý quá nhiều tới điều đó. Họ không quan tâm nếu họ tới một CLB với giá 1 triệu, 10 triệu hay 100 triệu Euro. Đó chỉ là giao dịch giữa người đại diện và các CLB. Là một cầu thủ, bạn chỉ muốn tới một CLB nơi có thể đạt được tất cả mọi thứ bạn muốn.”

Bom tấn Pogba: “Chia tay Juventus là khoảnh khắc buồn nhất đời tôi”
Trong ngày gia nhập Man United, tiền vệ Paul Pogba không quên dành những lời tri ân cho đội bóng cũ Juventus.

Ý An
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X