Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Rasmus Hojlund hưởng lương cao gấp 8 lần

Thứ Hai 31/07/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ Italia cho biết, tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ được tăng lương gấp nhiều lần khi gia nhập Quỷ đỏ.

Chân sút sinh năm 2003 Rasmus Hojlund tiến gần tới bản hợp đồng với Man United, khi Quỷ đỏ chấp thuận chi ra 64 triệu bảng, chưa kể 8 triệu bảng phụ phí. Thương vụ sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này và HLV Erik ten Hag sẽ có trong tay mục tiêu hàng đầu của mình nơi hàng tiền đạo.

Chuyển tới Premier League, thu nhập của sao trẻ người Đan Mạch cũng tăng mạnh. Thông tin từ Corriere Della Sera cho biết, MU cung cấp cho Hojlund mức lương cao gấp 8 lần so với ở đội bóng cũ. Cụ thể, Hojlund hưởng lương 550 nghìn bảng/năm tại Atalanta, tương đương hơn 10 nghìn bảng/tuần. Tại Old Trafford, anh sẽ nhận 4,4 triệu bảng/năm, khoảng 84 nghìn bảng/tuần.

MU tang luong gap 8 lan cho Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund nhận 84 nghìn bảng/tuần tại Man United

Đây không phải mức lương cao nếu so với các ngôi sao trong đội, nhưng là khoản thu nhập rất lớn với Rasmus Hojlund và mức hợp lý với một cầu thủ trẻ. Bên cạnh thu nhập tăng đáng kể, tiền đạo 20 tuổi còn nhận được sự đảm bảo về tương lai từ HLV Erik ten Hag, người sẵn sàng điền tên anh vào đội hình thi đấu ngay từ vòng mở màn Premier League mùa giải mới.

Trước khi đạt thoả thuận gia nhập Man United, Rasmus Hojlund nhiều lần liên hệ trực tiếp với chiến lược gia người Hà Lan và ấn tượng với kế hoạch của ông tại đội bóng. Bản thân Hojlund cũng là một fan lâu năm của MU và đã từ chối lời đề nghị của PSG cùng một CLB Anh để gia nhập Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X