Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Maguire tái ngộ thầy cũ và hồi ức kỷ niệm xưa

Thứ Ba 06/08/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ đắt nhất thế giới trị giá 80 triệu bảng sẽ gặp lại cựu HLV Mike Phelan thời Hull City ở Old Trafford, nơi anh từng đặt chân đến lần đầu năm 18 tuổi khi cùng Sheffield United chơi trận chung kết giải trẻ FA Cup.

Thầy trò hội ngộ tương phùng

Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, biến cầu thủ 26 tuổi người Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Cập bến Old Trafford, tân binh bom tấn sinh năm 1993 đặt bút ký hợp đồng sáu năm, với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè 2026.

Gia nhập MU, Harry Maguire tái ngộ thầy cũ và hồi ức kỷ niệm xưa hình ảnh
Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 80 triệu bảng

Harry Maguire gia nhập MU cũng đồng nghĩa tái hợp với Mike Phelan, ông thầy cũ của anh thời còn chung chiến tuyến ở Hull City trong giai đoạn 2015-2017 và giờ đây đã trở về Old Trafford làm trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chia sẻ của tân binh 80 triệu bảng khoác áo Quỷ Đỏ: “Mike đã làm việc với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu trong quá khứ và thường xuyên truyền lại cho tôi những lời khuyên quý báu. Ông ấy rất giàu kinh nghiêm huấn luyện và chúng tôi luôn giữ mối quan hệ tốt với nhau.”

“Mike chính là người đã tin tưởng trao cho tôi cơ hội thi đấu ở Premier League khi ông ấy tiếp quản Hull. Chính vì vậy, tôi mắc nợ ông ấy rất nhiều để có được như ngày hôm nay. Thật hạnh phúc khi lại được làm việc với Mike thêm một lần nữa ở một CLB lớn như MU.”

Hồi ức kỷ niệm xưa

Harry Maguire khoác áo Hull, Leicester rồi MU hiện tại, nhưng anh khởi nghiệp ở Sheffield United và gắn bó cho đến năm 21 tuổi. Trước đó ba mùa giải ở tuổi 18, cầu thủ người Anh từng có lần đầu tiên đến sân Old Trafford để đối đầu với chính Quỷ Đỏ của những Paul Pogba hay Jesse Lingard trong trận chung kết giải trẻ FA Cup 2011.

Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 80 triệu bảng

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới hồi tưởng kỷ niệm xưa: “Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và phần nào định hình sự nghiệp của tôi cho tới ngày hôm nay. Tôi nhớ Sheffield đã gây bất ngờ khi lọt vào trận chung kết năm đó và 30 ngàn CĐV đã theo chân đội bóng hành quân đến Old Trafford.”

“Đó cũng là lần đầu tiên ở đây của tôi, không bao giờ có thể quên được. Giờ thì Old Trafford cũng đã chính thức trở thành nhà mình rồi, tôi có lẽ nên bắt đầu tập làm quen dần và nguyện sẽ cống hiến mọi sức lực, khả năng của mình để mang về những thành công lớn cho nơi đây.”

Harry Maguire có thể lần đầu trình làng trong màu áo đỏ ngay chủ nhật cuối tuần này, khi Manchester United tiếp đón Chelsea trong trận đại chiến trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X