Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Man Utd, Lukaku phũ phàng đoạn tuyệt với Chelsea

Thứ Hai 10/07/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp cả quãng thời gian dài được đội bóng cũ gắt gao theo đuổi, giờ thì tiền đạo người Bỉ thẳng thừng tuyên bố bất ngờ rằng chưa bao giờ có ý định quay trở lại Stamford Bridge.

Trước khi Man Utd làm nên cơn địa chấn với thỏa thuận 75 triệu bảng chóng vánh với Everton, Romelu Lukaku ngỡ tưởng sớm muộn gì cũng thuộc về Chelsea. Không chỉ vì nhà ĐKVĐ Premier League luôn chiếm thế thượng phong trên đường đua giành chữ ký tiền đạo 24 tuổi người Bỉ, bản thân anh cũng được cho mong muốn trở về Stamford Bridge để chứng tỏ tài năng của mình sau những năm tháng thất bại đầu đời (2011-2014).

Gia nhap Man Utd, Lukaku phu phang doan tuyet voi Chelsea hinh anh
Gia nhập Man Utd, Lukaku phũ phàng đoạn tuyệt với Chelsea

Thế nhưng, thời điểm hiện tại khi gần như đã cập bến Old Trafford, Lukaku như thể “trở mặt” với đội bóng cũ khi thẳng thừng tuyên bố mình chưa bao giờ có ý định quay lại, suốt cả thời gian được săn đón gắt gao. Phát biểu của ngôi sao 24 tuổi, bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 này:

“Không, tôi không nhìn lại quá khứ, hiển nhiên cũng không muốn trở lại đó nữa. Tâm trí của tôi đã xác định rõ ràng hết từ lâu. Giờ, tôi chỉ muốn mình là một phần của Manchester United mà thôi. Tôi hiểu mình vẫn còn nhiều hạn chế nhưng với môi trường tuyệt vời ở Old Trafford cũng như sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, tôi tin mình rồi sẽ còn phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa.”

Man Utd đã hội quân trở lại và lên đường bay sang Mỹ chuẩn bị cho tour du đấu hè. Với việc của Lukaku hiện cũng đang nghỉ mát nơi đây và tranh thủ kiểm tra y tế, nhiều khả năng Quỷ Đỏ cũng sẽ chính thức công bố tân binh đắt giá của mình ở xứ cờ hoa và ra mắt anh ở những trận giao hữu đại chiến như Man City, Real Madrid hay Barcelona.

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X