Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Ibrahimovic sẽ là Cantona mới

Thứ Tư 18/05/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel lên tiếng thúc giục đội bóng cũ sớm chiêu mộ bằng được siêu tiền đạo người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau màn chia tay Paris Saint-Germain hoành tráng kết thúc 4 năm đẹp tuyệt vời ở Parc des Princes đã mau chóng trở thành tâm điểm của Châu Âu trong mùa hè này với chuyện tương lai còn mập mờ của anh. Có được chữ ký tự do này là điều không hề dễ dàng và đến lúc này, có lẽ chỉ mình Manchester United là hội tụ đủ điều kiện để đón siêu tiền đạo người Thụy Điển về Old Trafford.

Gia nhap MU, Ibrahimovic se la Cantona moi hinh anh
Ibrahimovic được ủng hộ trở thành người của MU

Sân Old Trafford rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa sau thêm một mùa giải thất bại với hàng công tệ hại nhất trong lịch sử, ghi chưa nổi 50 bàn thắng ở Premier League 2015-16 và sau cùng phải trả giá bằng việc mất vé Champions League vào tay hàng xóm Manchester City vì chênh lệch hiệu số. Trong khi đó, tiền đạo Ibrahimovic thời gian qua cũng đã công khai mong muốn được thử thách bản thân tại môi trường bóng đá Anh trước khi kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình.

MU sang năm sẽ chính thức vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu và đó là bất lợi không hề nhỏ. Dẫu vậy, BLĐ Quỷ Đỏ vẫn khá tự tin chèo kéo được Ibra về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, nhờ vào lời đề nghị lương bổng hấp dẫn cho một lão tướng tuổi 34 (ngang ngửa công thần số một Wayne Rooney) hay cái tên “Người đặc biệt” Jose Mourinho, ông thầy lâu năm có thể đến thay thế Louis Van Gaal bắt đầu từ tháng Bảy.

MU mua Zlatan Ibrahimovic là mối lương duyên được đông đảo NHM và giới chuyên môn nhiệt liệt tán thành, trong số đó là không ít các huyền thoại của sân Old Trafford. Mới đây nhất, tới lượt Peter Schmeichel cũng đã lên tiếng ủng hộ thương vụ này, thậm chí mạnh dạn so sánh Zlatan với huyền thoại Eric Cantona một thời. Cựu thủ môn người Đan Mạch chia sẻ:

“Tôi sẽ dành toàn bộ tình yêu của mình cho Ibrahimovic nếu cậu ấy quyết định gia nhập Man Utd trong mùa hè này. Zlatan sinh ra là để dành cho Quỷ Đỏ. Tôi tin tưởng Ibra hoàn toàn có thể trở nên vĩ đại như Eric Cantona ở Old Trafford dù còn không nhiều thời gian chơi bóng.”

“Giống như Eric, Ibra là mẫu cầu thủ tài năng xuất chúng, có cá tính mạnh để làm đầu tàu truyền cảm hứng và xốc tinh thần cho các đồng đội trong phòng thay đồ. Quan trọng hơn, cậu ấy cũng sẽ đem lại sự phấn khích tột độ cho các CĐV MU trong mỗi pha chạm bóng của mình. Không ai có được cái quyền thất vọng dù chỉ là đôi chút về Ibra.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X