Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Ibra hứa "kèm cặp" đàn em Martial và Rashford

Chủ Nhật 03/07/2016 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi chính thức là người của Man Utd, tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đã lập tức đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bộ đôi hậu bối tài năng của sân Old Trafford.

Rõ ràng, Zlatan Ibrahimovic sẽ được kỳ vọng đổi thay rất nhiều thứ mùa giải tới đây trong màu áo Quỷ Đỏ. Vực dậy một hàng công rệu rã 2-3 năm qua là nhiệm vụ hàng đầu của tiền đạo đẳng cấp nhất nhì thế giới, người vừa chia tay Paris Saint-Germain với thành tích 158 bàn/180 trận và sẽ hưởng lương tuần không ít hơn 200.000 bảng ở Old Trafford.

Gia nhap MU, Ibra hua kem cap dan em Martial va Rashford hinh anh
Khoác áo Man United, Ibrahimovic nhận trách nhiệm dìu dắt sự nghiệp của những đàn em trẻ tuổi như Martial hay Rashford

Bên cạnh đó với vốn liếng kinh nghiệm trau dồi suốt 15 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình, Ibra còn san sẻ với ông thầy Jose Mourinho nhiệm vụ dìu dắt và phát triển sự nghiệp cho thế hệ trẻ của MU, những hậu bối U20 tài năng đầy hứa hẹn như Anthony Martial và Marcus Rashford. Phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt ký hợp đồng với đội bóng mới, trung phong người Thụy Điển đã khẳng định trách nhiệm của một bậc đàn anh đi trước.

“Tôi luôn đánh giá cao những cầu thủ trẻ như Martial và Rashford. Chắc chắn tôi sẽ giúp đỡ các chàng trai này bằng hết sức có thể và rất hy vọng vào sự nghiệp thành công của họ. Tôi sở hữu vốn kinh nghiệm dồi dào qua nhiều năm chơi bóng ở nhiều quốc gia, nền văn hóa khác nhau, với đồng đội là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin rằng Martial hay Rashford sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ mình.”

“Tất nhiên điều đầu tiên, mọi thứ phải hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí cầu tiến của cầu thủ. Bạn phải nỗ lực luyện tập chăm chỉ, chuyên nghiệp mới có quyền được mơ về tương lai tốt đẹp, không chỉ trong sự nghiệp bóng đá.” – Những lời khuyên quý báu đầu tiên mà tiền bối Zlatan dành cho Martial, Rashford hay bất cứ tài năng trẻ triển vọng nào trên toàn thế giới.

Dự kiến, Ibrahimovic có thể bắt đầu ra sân cho Man Utd ngay trong chuyến du đấu hè cuối tháng Bảy này ở Trung Quốc, đối đầu Dortmund và Manchester City. Đến nửa đầu tháng Tám, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển sẽ có những phút thi đấu chính thức đầu tiên gặp ĐKVĐ Premier League Leicester City trong trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield ở Wembley.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X