Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Bruno Fernandes chiến thắng tỷ lệ chọi... 1/110

Thứ Tư 26/02/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward tiết lộ chi tiết hơn về thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha với giá 55 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 vừa rồi, Bruno Fernandes nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được giá trị của bản hợp đồng bon tấn 55 triệu Euro.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất phát đá chính cả ba trận đấu Premier League đầu tiên của mình, giúp Manchester United thắng 2 hòa 1 và giữ sạch lưới tuyệt đối. Ở chiến thắng gần nhất trước Watford, anh thực sự tỏa sáng với bàn thắng trên chấm penalty và cú đúp kiến tạo.

MU vs Watford Fernandes an mung
Bruno Fernandes

Mới đây, phó chủ tịch Ed Woodward có dịp chia sẻ tường tận hơn về thương vụ mua bán tới giờ được coi là thành công của MU, cho thấy Bruno Fernandes đã phải trải qua những quy trình tuyển mộ khắc nghiệt ra sao để có thể đến được với bến mơ Old Trafford.

“Chúng tôi đã theo dõi và liên hệ với khoảng 111 cầu thủ thi đấu ở vị trí tuyến giữa, để rồi cuối cùng chỉ lựa chọn một trong số họ. Thế nên có thể nói, Bruno Fernandes đã vượt qua 110 ứng cử viên khác để gia nhập MU, tất nhiên không dễ dàng gì nhưng cũng đủ nói lên về khả năng của cậu ấy.”

“Cậu ấy là một bước tiến quan trọng, thể hiện cam kết của chúng tôi về việc chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới giàu kinh nghiệm để bổ sung vào đội ngũ đào tạo trẻ của học viện. Chúng tôi sẽ có cùng một kế hoạch và cách tiếp cận trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.”

“Ngoài các bản hợp đồng cho đội một, chúng tôi cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và thực hiện một số thương vụ chiêu mộ một số tài năng trẻ triển vọng trong năm qua, thể hiện cam kết về công tác đào tạo và phát triển học viện đúng với truyền thống lâu đời của CLB.”

Bruno Fernandes: “Ngọn hải đăng” của Manchester United?
Bruno Fernandes đang khiến người hâm mộ Manchester United phấn khích. Những màn trình diễn của anh mang đến một tín hiệu lạc quan cho đoàn quân của HLV...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X