Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MLS, Rooney tố Everton phụ bạc

Thứ Sáu 13/07/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Man United và ĐT Anh – tiền đạo Wayne Rooney chỉ trích Everton khi đẩy anh sang Mỹ.

Rooney gia nhập MLS
 

Đầu tháng 7, Gã Shrek đã chính thức hoàn tất hợp đồng để chuyển sang DC United, sau rất nhiều thương thảo suốt mùa hè. Trước đó, Rooney thừa nhận anh đã nói chuyện với Everton về tương lai của mình, và CLB thời thơ ấu đã không còn muốn giữ chân Rooney.
 
Ngay sau khi nửa xanh thành Merseyside bổ nhiệm tân HLV Marco Silva, ông đã nói rõ ý định về Rooney – đó là anh phải ra đi hoặc chấp nhận ngồi dự bị, bất kể tiền đạo này là chân sút hàng đầu của CLB ở mùa giải vừa qua. Song song với đó, đội bóng đã phát đi những thông tin về việc Rooney đàm phán cùng DC United, đồng thời tuyên bố cho vui rằng sẵn sàng giữ chân cầu thủ này.

Rooney chỉ trích Everton sau khi gia nhập MLS hình ảnh

Rooney chỉ trích Everon sau khi chuyển tới MLS


Chia sẻ trên ESPN về tình hình hiện tại, Wayne Rooney cho biết: “Rõ ràng ở Man United, tôi không được thi đấu nhiều như nguyện vọng, nhưng tôi hoàn toàn có thể ở lại 2 năm để nhận tiền lương, chẳng vấn đề gì. Tuy vậy, tôi muốn thường xuyên ra sân thi đấu, và đó là lý do tôi quyết định chuyển tới Everton.”
 
“Vào cuối mùa giải năm ngoái, đội bóng đã tuyên bố họ sẽ rất vui mừng nếu tôi ra đi. Tôi không biết lý do ở đây là gì. Tôi cảm thấy mình có những đóng góp cho đội bóng, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu dù phần lớn mùa giải tôi đá tiền vệ. Dù sao, đó là bóng đá, và điều đó khiến tôi đưa ra quyết định chuyển tới MLS” – Rooney chỉ trích Everton.
 
“Tôi đã nói với Everton rằng, nghe này, tôi không phải trẻ con. Nếu họ muốn tôi ra đi, hãy nói rõ điều đó với tôi. Nếu muốn tôi ở lại thì hãy cho tôi biết. Sau cùng, tôi đã gia nhập DC United và cảm thấy đây là một sự lựa chọn phù hợp.”

Vừa sang DC United, Rooney nhận vinh dự lớn chưa từng có
Theo đó, cựu tiền đạo Man United và ĐT Anh – Wayne Rooney được vinh danh ở đội bóng mới, được đặt tên cho ngày 2/7 hàng năm.
CHÍNH THỨC: Rooney xác nhận bến đỗ mới
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, tiền đạo Wayne Rooney gia nhập DC United thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X