Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập giải Saudi, Ivan Toney muốn tiếp tục lên tuyển

Thứ Năm 05/09/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ivan Toney đã gia nhập CLB Al-Ahly trong ngày cuối phiên chợ hè với những điều khoản thu nhập đáng mơ ước, nhưng anh hy vọng điều này không ảnh hưởng tới suất lên tuyển.

Câu chuyện về Steven Bergwijn hết cửa lên tuyển Hà Lan khi gia nhập giải Saudi trở thành đề tài nóng những ngày qua. Càng ngày càng có nhiều ngôi sao bóng đá châu Âu lựa chọn “dưỡng già” ở độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp, chuyển tới những nền bóng đá ít cạnh tranh để hưởng lương cao.

Trong màu áo mới, Ivan Toney có thể kiếm được 500 nghìn bảng/tuần, nhiều hơn gấp 10 lần con số ở Brentford. Do mức thuế của Saudi Arabia ưu đãi cho những cầu thủ nước ngoài, Toney có thể đút túi toàn bộ mức lương, tương đương 1 triệu bảng/tuần ở Anh. Đó là nguyên nhân để chân sút này gia nhập giải đấu châu Á, dù anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại Anh và chắc chắn có thể lựa chọn chuyển đến các đội bóng lớn, khi hết hợp đồng với Brentford vào mùa hè 2025.

Arsenal MU va Chelsea dua ra quyet dinh vu Ivan Toney
Ivan Toney muốn tiếp tục lên tuyển Anh

Cũng vì vấn đề chuyển nhượng, tiền đạo sinh năm 1996 không có tên trong danh sách triệu tập tháng 9 của ĐT Anh, và anh hy vọng điều này sẽ không ảnh hưởng gì trong tương lai. Mùa hè vừa qua, Ivan Toney có đóng góp không nhỏ trong hành trình tiến vào chung kết EURO 2024 của Tam Sư.

Bên cạnh Harry Kane không thể động đến, những tiền đạo còn lại của tuyển Anh đều gặp vấn đề. Ollie Watkins rút lui khỏi danh sách ĐT, Dominic Solanke dính chấn thương. Bởi vậy, màn trình diễn của Ivan Toney hiện tại là cơ sở để HLV tạm quyền Lee Carsley theo dõi, triệu tập cầu thủ này cho đợt FIFA Days tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X