Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn với MU, De Gea bị chỉ trích vì nhận lương quá cao

Thứ Ba 17/09/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn De Gea đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm cùng Man United, để ở lại Old Trafford tới tháng 6/2023 và nhận lương kỷ lục.
 
Dù chưa có con số xác nhận, nhưng mức lương mà thủ thành người Tây Ban Nha sẽ không dưới 290 nghìn bảng/tuần, biến anh trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Thậm chí có những nguồn tin cho rằng, con số mà anh nhận lên tới… 375 nghìn bảng/tuần.
 
Và cho dù nhận bao nhiêu chăng nữa, thực tế là De Gea đã đánh mất phong độ so với những mùa giải trước, và anh không còn là thủ thành số 1 châu Âu. Ngay cả tại Premier League hay gần hơn là Manchester, De Gea cũng không phải người hay nhất.

Gia hạn với MU, thủ môn De Gea bị chỉ trích vì nhận lương quá cao hình ảnh

Thủ môn De Gea gia hạn hợp đồng thêm 4 năm 


Đó là lý do dẫn đến hàng loạt những comment châm chọc cầu thủ này, chủ yếu từ các fan Liverpool và Chelsea, trên mạng xã hội Twitter:
 
- Alisson là nhà vô địch Champions League, còn De Gea thì không bao giờ. Alisson phá vỡ kỷ lục mà De Gea chưa bao giờ chạm tới để giành găng tay vàng, quan trọng hơn – Alisson mới là số 1 thế giới thời điểm này.
 
- De Gea hiểu rằng phong độ của anh ta chỉ là mớ giẻ rách lúc này. Anh ta chẳng có sự lựa chọn nào khác ngoài ở lại MU, kiếm tiền và thế là đủ.

De Gea da het thoi

De Gea đã hết thời

 
- Anh ta từng là số 1 thế giới, chẳng bàn cãi, nhưng ở Anh lúc này De Gea còn kém Alisson và Ederson.
 
- Tôi nghĩ đây là thương vụ thảm hoạ với ngay cả Man United. Lẽ ra họ nên tống cổ De Gea và chiêu mộ Oblak thay thế. Thậm chí hiện giờ anh ta còn chẳng được bắt chính ở ĐT Tây Ban Nha.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X