Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn với Monaco, Fabinho khiến M.U phải thất vọng

Thứ Bảy 10/09/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa đón nhận tin buồn từ thị trường chuyển nhượng khi hậu vệ đa năng Fabinho, mục tiêu số một của họ trong mùa đông, đã chính thức gia hạn hợp đồng 5 năm đối với Monaco.

Fabinho chính là một trong những mục tiêu theo đuổi của Manchester United trong mùa hè vừa qua. Chỉ cần nếu Matteo Darmian dứt áo ra đi, HLV Jose Mourinho sẽ nhanh chóng đưa về hậu vệ 22 tuổi này. Tuy nhiên vào phút cuối khi Darmian không thể trở lại Italia, M.U đã phải tạm gác lại thương vụ Fabinho và hẹn mùa đông sẽ quay trở lại. Chính vì thế mà chàng hậu vệ cánh cao tới 1m88 này đã trở thành mục tiêu hàng đầu của M.U khi mà thị trường chuyển nhượng tháng 1/2017 còn chưa mở cửa.

Bao bong da hinh anh
Hậu vệ Fabinho sử dụng M.U làm trò tăng lương?

Tuy nhiên nhiều nhà chuyên môn cũng cho rằng đây là thương vụ mà Fabinho chỉ muốn làm giá, đồng thời đe doạ Monaco để sở hữu một bản hợp đồng mới với một mức lương và chế độ đãi ngộ cao hơn. Thực tế thì anh đã thành công khi ngày hôm qua, đội bóng xứ Công quốc đã thông báo rằng họ đã ký hợp đồng mới với hậu vệ từng khoác áo Real Madrid này. Với bản hợp đồng mới, Fabinho sẽ ở lại Monaco cho đến mùa hè năm 2021.

Dẫu vậy, mục đích chính của Monaco có thể chỉ là gia hạn với Fabinho để bán được giá trong những kỳ chuyển nhượng tới, với việc phong độ của hậu vệ người Brazil ngày càng lên cao đặc biệt là ở đầu mùa giải này. Fabinho đã được chuyển hẳn sang vị trí tiền vệ trung tâm và tại đây, anh đã toả sáng rực rỡ với 4 bàn thắng qua 4 trận liên tiếp, trong đó có pha lập công quyết định vào lưới Paris Saint-Germain. Ngoài ra Fabinho cũng đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận với Villarreal ở vòng playoff Champions League cũng như một bàn vào lưới tân binh Guingamp.

Fabinho là một mẫu hậu vệ tấn công đa năng với thể hình lý tưởng, hoàn toàn phù hợp với Premier League. Anh từng thi đấu cho Real Madrid, cho dù chỉ 1 lần theo dạng cho mượn từ đội bóng Brazil, Rio Ave. Khi đó dù chỉ xuất hiện trên sân 14 phút với tư cách cầu thủ dự bị vào thay Coentrao, như Fabinho đã để lại dấu ấn với một đường kiến tạo cho Angel di Maria.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X