Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn hợp đồng với Joe Gomez, Liverpool chấp nhận mạo hiểm

Thứ Bảy 28/01/2017 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa chính thức gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Joe Gomez bất chấp tiền sử chấn thương của một trong những tài năng nổi bật nhất nền bóng đá Anh hiện nay.

 
Gia nhập Liverpool từ Charlton năm 2015 dưới thời HLV Brendan Rodgers, Joe Gomez từng được đánh giá rất cao ở sự đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên hai hành lang cánh. Mới 19 tuổi nhưng Joe Gomez đã được gọi lên tuyển U-21 Anh.
 
Gia han hop dong voi Joe Gomez, Liverpool chap nhan mao hiem.
Gia hạn hợp đồng với Joe Gomez, Liverpool chấp nhận mạo hiểm.

Dù vậy, những chấn thương liên miên đang cản trở sự phát triển của Joe Gomez. Sau hai mùa khoác áo The Kop, hậu vệ 19 tuổi mới ra sân tổng cộng 9 trận (2 trận trong mùa này). Bất chấp tiền sử chấn thương của Joe Gomez, Liverpool vẫn gia hạn hợp đồng với một trong những cầu thủ tiềm năng bậc nhất của nền bóng đá Anh hiện nay.
 
Chi tiết của bản hợp đồng mới không được tiết lộ dù Liverpool đã công bố chính thức về việc gia hạn. Việc Liverpool gia hạn với Joe Gomez có lẽ bởi HLV Jurgen Klopp chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ The Kop hiện nay khi Dejan Lovren, Joel Matip, Ragnar Klavan đều không thi đấu thực sự chắc chắn.
 
Snodgrass da chinh thuc gia nhap West Ham.
Snodgrass đã chính thức gia nhập West Ham.

Ngoài việc Liverpool gia hạn với Joe Gomez, Premier League còn chứng kiến thương vụ đáng chú ý nhất trong ngày là việc Robert Snodgrass gia nhập West Ham từ Hull với giá 13 triệu bảng. Chân sút 29 tuổi đã ghi được 9 bàn sau 24 trận ra sân cho Hull mùa này.
 
Thất vọng với việc Hull nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng cao, Snodgrass đã quyết định gia nhập West Ham với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X