Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, sao tuyển Pháp nói gì?

Thứ Năm 31/01/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng với M.U thành công, và cầu thủ này đã lên tiếng về quyết định của mình.


Martial cam kết tương lai với Quỷ đỏ
 

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận gia hạn với Martial. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng đến tháng 6/2024, cùng mức lương mới chưa được tiết lộ.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, sao trẻ cho biết: “Tôi trân trọng tất cả những khoảnh khắc tại đây. Từ ngày gia nhập Man United, tôi luôn cảm thấy mình là một phần của gia đình Quỷ đỏ. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những tình cảm của NHM. Cách họ luôn đồng hành cùng CLB thật đáng ngạc nhiên.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Ole và BHL bởi niềm tin mà họ đã dành cho tôi, cũng như giúp tôi phát triển bản thân lên một tầm cao mới. Đây là đội bóng của chiến thắng, CLB của những danh hiệu, và tôi tin điều đó sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.”

Lý do nào khiến Anthony Martial gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Anthony Martial gia hạn hợp đồng thêm 5 mùa giải


Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất vui mừng khi Anthony Martial gia hạn hợp đồng với M.U. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Anthony là một tài năng thiên bẩm, là cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn làm việc cùng. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có một bộ óc tư duy về bóng đá đáng kinh ngạc.

Cùng với tài năng, sự nhạy bén về chiến thuật sẽ giúp cậu ấy sẽ có được tương lai tươi sáng phía trước. Man United là môi trường tuyệt vời để Anthony tiếp tục tiến bộ, và chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã ký hợp đồng dài hạn với CLB.”

Ở vòng đấu vừa rồi, Martial đã dính chấn thương bất ngờ trong khi khởi động. Thiếu vắng sao trẻ, Solskjaer buộc phải điền tên Lukaku vào sân, và lối chơi của M.U bị ảnh hưởng khá nhiều, dẫn đến việc bị Burnley cầm hòa.
CHÍNH THỨC: M.U trói chân thành công sao khủng
Theo trang Twitter chính thức của Quỷ đỏ, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng và gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa.
CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Suarez từ Barca
Theo thông tin mới nhất vừa được đăng tải, CLB Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công từ Barcelona, theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X